Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Khi đến bài học này bạn gần như đã nắm bắt được tất cả các qui tắc cũng như thủ thuật để tạo Quảng cáo Google Adwords từ A-Z. Trong bài học này bạn sẽ được hướng dẫn thêm về Adwords voucher và cách dùng. Vậy Adwords voucher là gì?  Voucher Google hay còn gọi là Coupon Google là mã khuyến mãi của Google Adwords. Mã khuyễn mãi là một dãy số dùng để điền vào ô khuyến mãi khi sử dụng Google Adwords. Tùy từng mã có giá trị khác nhau mà tài khoản của bạn được thưởng một số tiền nhất định để sử dụng dịch vụ Google Adwords. Thông thường mã được phân phối qua các chương trình quà tặng khi sử dụng các dịch vụ khác (hosting, domain ...) và đôi khi là gửi thẳng cho người sử dụng dịch vụ Google Adwords.
 

Khi sử dụng Adwords voucher bạn sẽ được miễn phí hoặc giảm phí dịch vụ tuy nhiên việc sử dụng này cũng khá thận trọng vì nếu không biết cách sử dụng hoặc sử dụng không đúng tài khoản của bạn rất dễ bị khóa hoặc ảnh hướng đến chiến dịch quảng cáo của bạn. Trong video này bạn sẽ được hướng dẫn cách tìm mã Coupon Google miễn phí và cách dùng để tránh các rủi ro nếu có.

Chúc bạn thành công với các kiến thức đã học để thực hiện tốt chiến dịch quảng cáo của bạn.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 6: Kinh nghiệm quảng cáo Adwords

41
00:04:35 Bài 41: Cách thức kiểm tra và xử lý các sự cố khi chạy Adwords Nắm bắt các lỗi thường gặp khi đăng ký thành toán và kích hoạt dịch vụ quảng cáo adwords cho website của bạn qua đó tìm hướng khắc phục và tối ưu hóa dịch vụ.
42
00:04:32 Bài 42: Lý do quảng cáo không hiển thị và cách khắc phục Có rất nhiều lý do có thể khiến quảng cáo Adword không hiển thị trên google. Hãy dành ít phút để cùng Alada.vn điểm qua một số nguyên nhân phổ biến và hướng khắc phục nhé
43
00:06:58 Bài 43: Các thủ thuật cần thiết khi quảng cáo Adwords Quảng cáo Google Adwords là chiến lược marketing rất quan trọng với website vì vậy thủ thuật giúp hoạt động quảng cáo Google Adwords thành công là điều mà rất nhiều SEOer quan tâm.
44
00:03:34 Bài 44: Cách duy trì một tài khoản Google Adwords ổn định Làm thế nào để duy trì tài khoản Google Adwords hoạt động ổn định, đảm bảo chính sách, cạnh tranh lành mạnh. Tham gia ngay bài học này
45
00:04:22 Bài 45: Đánh giá và đo lường chiến dịch Adwords Làm sao đo lường chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả? Tiêu chí để đánh giá là gì? Cách thực hiện các khâu đánh giá như thế nào? Hãy tham khảo bài học này.
47
Hệ thống kiến thức chương 6: Kinh nghiệm quảng cáo Adwords Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.