Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Học viên: 715
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Bạn được giảm 60% học phí
    350.000đ 140.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Tiếp cận khách hàng có thể được tiến hành theo hai hướng chính: chủ động và bị động. Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng. 

Theo nhận định của Ths.Châu Đình Linh, một người bán hàng nhất định phải xây dựng được tính chủ động, chủ động trong mọi tình huống để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Bạn có thể tham gia vào các tổ chức thiện nguyện, các CLB doanh nhân, tham dự các buổi hội thảo, hội nghị,… để gia tăng cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. 
Chủ động là điều cần thiết nhưng bên cạnh đó, bạn cũng phải biết cách tiếp cận khách hàng theo hướng bị động để gia tăng cơ hội thành công. Bạn có thể tận dụng các công cụ online để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng như: face book, zalo,…  
Tham gia vào bài học để nắm được những bí quyết tiếp cận thành công khách hàng bạn nhé! 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

9
00:07:55 Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim Làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
10
00:16:14 Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng.
11
00:06:27 Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng Đánh giá đúng phân khúc khách hàng có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn
13
00:25:23 Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng Nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.
14
00:04:23 Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.