Bài 11: Các kỹ năng nghiên cứu, phân tích xác định từ khóa hiệu quả
Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016
TÓM TẮT BÀI HỌC
Sau khi nắm được các công cụ hỗ trợ để giúp bạn nghiên cứu từ khóa, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu những kỹ năng nghiên cứu, phân tích xác định từ khóa hiệu quả. Có 4 nội dung mà bạn nên nắm vững chính là:
- Type - Time
- Estimate
- Technology
- Social Media
- Nhu cầu (từ khóa đánh vào nhu cầu của người dùng)
- Độ cạnh tranh (Độ cạnh tranh thấp hoặc trung bình, đối thủ cạnh tranh ít)
- Ổn định (chọn từ khóa có lượng search trung bình hàng tháng)
- Hành vi (Theo hành vi SERPs, Google Search Box)
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh
GIẢNG VIÊN
Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.
Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.