Bài 9: Các kỹ năng quan trọng phục vụ khách hàng VIP

Khóa học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Trong các doanh nghiệp, đôi khi bạn sẽ tiếp những khách hàng quan trọng mà chúng ta gọi chung là VIP. Lúc này bạn phải luôn có tinh thần sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho khách, luôn mang lại cho họ sự quan tâm chăm sóc đặc biệt. Muốn làm được như vậy bạn phải có được kỹ năng: 

  • Đoán trước nhu cầu
  • Quan sát, lắng nghe và làm rõ nhu cầu
  • Thực hiện những điều học hỏi được
  •  Lưu trữ sở thích của khách hàng
Ngoài ra, trong mọi trường hợp giao tiếp, bạn phải phục vụ theo nhu cầu riêng lẻ của từng khách bằng cách cung cấp thông tin chi tiết, hướng dẫn cụ thể và chính xác cho họ.  Những kỹ năng sẽ được diễn giả Francis Hùng hướng dẫn thật cụ thể để bạn nắm được cách thực hiện nhanh chóng. Từ phong cách giao tiếp, ứng xử tình huống  cụ thể, bạn còn được chia sẻ cách thức kiểm soát cảm xúc để mang lại sự thoải mái cho khách hàng và cho chính bạn.
Những nội dung hấp dẫn này sẽ được thể hiện qua video bài học sau, tham gia học ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Những kỹ năng và tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng

8
00:12:58 Bài 8: Tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta Bài học chia sẻ nhiều cách thức: nghe điện thoại, tạo ấn tượng với khách hàng, quan tâm phục vụ khách hàng,... giúp bạn biết cách tạo được tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta.
10
00:03:19 Bài 10: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng Diễn giả Francis Hùng sẽ hướng dẫn những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc, giải quyết hiệu quả phàn nàn, phản hồi của khách hàng
11
00:04:04 Bài 11: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và tái khai thác Tham gia bài học để nắm được các phương pháp chăm sóc sau mua hàng, làm khách hàng hài lòng để họ quay lại tiếp tục sử dụng các dịch vụ của công ty bạn, thậm chí trở thành người quảng cáo sản phẩm của bạn đến người khác.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.