Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Mọi người chúng ta đều có cấu tạo bộ não giống nhau và lăng kính nhìn nhận sự việc để tạo ra các dòng cảm xúc cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, cách tiếp nhận cảm xúc của mỗi người lại hoàn toàn khác nhau. Vậy cảm xúc là gì? Một sự vật, sự việc hay hiện tượng khi xảy ra và tác động lên một người thì não bộ của họ sẽ sản sinh ra những dòng xúc cảm khác nhau. 

Cảm xúc của con người được chia thành 2 dạng như sau:
  • Cảm xúc giản đơn
  • Cảm xúc phức tạp
Nếu bạn kiểm soát được cảm xúc của chính mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chinh phục cảm xúc của người đối diện và nhất là của khách hàng. 
Để hiểu hơn về nội dung thú vị này, mời các bạn tham gia vào video bài giảng sau.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Bí mật cảm xúc

5
00:07:19 Bài 5: Nguồn gốc tạo ra các cảm xúc của con người Bạn phải hiểu nguồn gốc tạo ra cảm xúc thì khi đó mới có thể nắm được quy luật của cảm xúc, bài học được truyền đạt hấp dẫn, lôi cuốn sẽ giúp bạn nắm được kiến thức bài học dễ dàng.
6
00:14:11 Bài 6: Nắm bắt các quy luật cảm xúc Cảm xúc cũng có cho nó những quy luật rất riêng, nếu như nắm bắt được, chúng ta sẽ dễ dàng chinh phục trái tim của bất kỳ ai, trong đó có cả trái tim của khách hàng.
7
00:07:04 Bài 7: Hiểu rõ các dòng cảm xúc tích cực Cảm xúc tích cực sẽ làm cho bạn có những suy nghĩ lạc quan, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, đồng thời sống bạn sống và hành động theo hướng tích cực hơn.
8
00:09:34 Bài 8: Hiểu rõ các dòng cảm xúc tiêu cực Nhận diện được các dòng cảm xúc tiêu cực bạn sẽ kiểm soát được chúng và đẩy các dòng cảm xúc tích cực lên, nắm cách loại bỏ những yếu tố tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc và cuộc sống của mình

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.