Bài 8: Đánh giá đúng sự sụt giảm của "ơn huệ"

Khóa học Kỹ năng Đàm phán Thương lượng Đỉnh cao trong Kinh doanh


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Sự sụt giảm của ân huệ là giá trị khi bạn làm ơn cho đối tác có khả năng bị giảm theo thời gian. Vì vậy nhà thương lượng hiệu quả hiểu rằng trong một cuộc thương lượng, bất cứ khi nào có nhân nhượng cho đối phương, bạn nên đề nghị họ một nhân nhượng tương ứng ngay. Vì, giá trị của sản phẩm vật chất có thể tăng lên, nhưng giá trị dịch vụ thường có khả năng giảm xuống. Đừng nhân nhượng và tin tưởng rằng đối phương sẽ đền bù cho bạn sau này. Hãy thương lượng mức giá cả trước khi bắt đầu công việc.
 
Đừng bao giờ nhượng bộ với hy vọng tương lai đối tác sẽ đáp lại, điều này sẽ làm bạn có thể thất vọng sau này vì hầu như họ sẽ không đáp lại. Để hiểu rõ hơn và nắm vững quy tắc này bạn có thể tham gia bài học để  theo dõi Diễn giả Francis Hùng phân tích chi tiết bí quyết này. 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Chiến thuật trong giai đoạn đàm phán thương lượng

7
00:03:46 Bài 7: Chiến thuật đối phó với người không có thẩm quyền ra quyết định Nắm vững các chiến thuật thương lượng đỉnh cao trong kinh doanh để đối phó cũng như làm chủ cuộc thương lượng của bạn
9
00:03:23 Bài 9: Đừng bao giờ cho phép đề xuất bị chia nhỏ Học và nắm vững các thủ thuật mà các nhà đám phán thương lượng hay sử dụng để có biện pháp và bước xử lý hiệu quả, giúp bạn thành công trong thương lượng kinh doanh
10
00:02:13 Bài 10: Luôn yêu cầu đối tác bánh ít đi thì bánh quy lại Thành công trên bàn đàm phán với nhiều bí quyết hay, hiểu rõ thế nào là bánh ít đi bánh qui lại và cách áp dụng hiệu quả phương pháp này.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.