Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Định vị bản thân chính trước hết chúng ta phải hiểu rõ về bản thân mình có những điểm mạnh điểm yếu nào. Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng. Để hiểu rõ về bản thân bạn phải xem xét từ hai yếu tố: hình thức và nội dung. Về phía hình thức, có những yếu tố mà bạn nên chú trọng đến như:

  • Sức khỏe
  • Vệ sinh thân thể
  • Cách ăn mặc
  • Cách ăn nói
Song song đó, nội dung bên trong bạn cũng không kém phần quan trọng và có thể ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của bạn. Bạn hãy chú ý đến: 
  • Sự hiểu biết
  • Thể hiện sự quyết đoán, không do dự
  • Tập trung
  • Suy nghĩ tích cực
  • Sự trung thực
Việc định vị bản thân sẽ chưa thật sự đầy đủ nếu chúng ta không nắm về sản phẩm, dịch vụ và công ty của mình. Bạn chỉ thành công khi biết rõ về công ty bạn làm việc, nguồn gốc và sản phẩm bạn đang bán cũng như các yếu tố liên quan khác. Đây là bước khởi đầu nhưng rất quan trọng để bạn tiến đến chinh phục trái tim của khách hàng.
Cùng tham gia bài học để nắm trọn vẹn những nội dung hấp dẫn này bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

9
00:07:55 Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim Làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
11
00:06:27 Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng Đánh giá đúng phân khúc khách hàng có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn
12
00:08:27 Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng bằng phương thức tiếp cận chủ động và bị động.
13
00:25:23 Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng Nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.
14
00:04:23 Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.