Bài 19: Đọc lướt qua nội dung trước khi nghe

Khóa học Chiến lược giúp bạn đạt điểm cao cho kỳ thi TOEIC


Xem video giới thiệu khóa học
Rockit English
 Bài học: 21 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Đây là bài học giúp các bạn nắm được chiến lược để làm thật tốt phần thứ 4 (Short talks) đề thi TOEIC. Trong phần này, các bạn cần đọc lướt qua nội dung của những câu hỏi và câu trả lời trước khi phần nghe bắt đầu.

Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn phương pháp skimming bằng cách áp dụng vào các câu hỏi thường gặp trong 1 đề thi. 
Sau bài học, bạn sẽ nắm được các thao tác, kỹ thuật đọc lướt để nắm nội dung bài thoại như: nhân vật được đề cập, chủ đề, không gian diễn ra bài thoại,…
 
Hãy tham gia ngay vào bài học Đọc lướt qua nội dung trước khi nghe để tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm, chiến lược cần thiết khi làm bài thi TOEIC.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Phương pháp làm phần Short talks trong bài thi TOEIC

20
Bài kiểm tra phương pháp đọc lướt qua nội dung Quiz
21
00:08:27 Bài 21: Phương pháp dùng từ vựng để suy luận ra ý nghĩa Bài học Đọc lướt qua nội dung trước khi nghe sẽ giúp bạn biết cách nhận xét những từ liên quan và không liên quan đến câu hỏi để lựa chọn câu trả lời phù hợp nhất.
22
Bài kiểm tra phương pháp dùng từ vựng suy luận ra ý nghĩa Quiz
23
00:05:10 Bài 23: Tập trung vào những con số và số lượng Bài học sẽ giúp bạn nắm được cách phân biệt giữa những con số 13 (thirteen) và 30 (thirty) để làm tốt phần thứ 4 trong bài thi TOEIC.
24
Bài kiểm tra kiến thức về con số và số lượng Quiz

TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Rockit English là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp tương tác trực tuyến qua webcam và phương pháp “Immersion and Practice” tiên tiến.

Các khóa học trên Rockit English đều do chuyên gia quốc tế và giảng viên người Việt kết hợp thiết kế và giảng dạy cùng với sự thấu hiểu văn hoá của người nói tiếng Anh.

Giảng viên Rockit là những người có chuyên môn cao được đào tạo phương pháp "đặt câu hỏi" của Trường đại học Stanford (Mỹ) để giúp học viên tư duy tốt, nắm kiến thức, nhớ lâu.