Bài 7: Hiểu rõ các dòng cảm xúc tích cực

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Mặc dù khối óc giúp cho chúng ta bình tĩnh và sáng suốt hơn nhưng cảm xúc lại được nắm giữ bởi trái tim. Cảm xúc được hình thành từ những dòng khác nhau, có tích cực và cũng có tiêu cực. Để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản chất và sự ảnh hưởng của những dòng cảm xúc tích cực lên suy nghĩ và hoạt động con người, mời bạn tham gia ngay vào bài học sau!

Bài học sẽ giúp bạn nhận biết đâu là các dòng cảm xúc tích cực, nguồn gốc hình thành và tác động của nó đến đời sống. 
Theo như sự phân tích và minh chứng của Ths. Châu Đình Linh thì cảm xúc tích cực được hình thành chủ yếu trên những yếu tố sau:
  • Sự tự hào
  • Sự hứng thú
  • Sự hy vọng
  • Sự yên tâm
  • Sự dũng cảm
  • Sự tha thứ
Nội dung chi tiết bài học sẽ được thể hiện qua video sau, tham gia ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Bí mật cảm xúc

4
00:04:09 Bài 4: Cảm xúc là gì? Việc tìm hiểu cảm xúc cũng vô cùng quan trọng, hiểu về cảm xúc là bạn có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó chinh phục họ bằng những bí quyết độc đáo trong khóa học này.
5
00:07:19 Bài 5: Nguồn gốc tạo ra các cảm xúc của con người Bạn phải hiểu nguồn gốc tạo ra cảm xúc thì khi đó mới có thể nắm được quy luật của cảm xúc, bài học được truyền đạt hấp dẫn, lôi cuốn sẽ giúp bạn nắm được kiến thức bài học dễ dàng.
6
00:14:11 Bài 6: Nắm bắt các quy luật cảm xúc Cảm xúc cũng có cho nó những quy luật rất riêng, nếu như nắm bắt được, chúng ta sẽ dễ dàng chinh phục trái tim của bất kỳ ai, trong đó có cả trái tim của khách hàng.
8
00:09:34 Bài 8: Hiểu rõ các dòng cảm xúc tiêu cực Nhận diện được các dòng cảm xúc tiêu cực bạn sẽ kiểm soát được chúng và đẩy các dòng cảm xúc tích cực lên, nắm cách loại bỏ những yếu tố tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc và cuộc sống của mình

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.