Khóa học: Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng

Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng

Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Theo tạp chí điện tử Business World Portal:

  • 96% khách hàng không bao giờ trực tiếp phàn nàn với nhà cung cấp nếu họ không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
  • 90% khách hàng bất mãn sẽ không quay trở lại.
  • Một khách hàng không hạnh phúc sẽ kể về điều này với 9 người khác.

Những số liệu thống kê trên cho thấy rằng phần lớn khách hàng sẽ không tự động giãi bày với bạn về nỗi thất vọng của họ đối với chất lượng dịch vụ. Họ đơn giản sẽ rời bỏ bạn và không bao giờ quay lại nữa.  

Vì vậy, khóa học "Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng" là giải pháp hữu hiệu nhất để mở toang cánh cửa về một DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TIÊU CHUẨN 5*.

Bạn sẽ học được gì khi tham gia khóa học này: 

  • Xây dựng thành công phong cách dịch vụ khách hàng "vượt mong đợi"
  • Hóa giải phàn nàn từ khách hàng và biến thành cơ hội kinh doanh
  • Kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng VIP
  • Khai thác và giữ được khách hàng trung thành
Xem thêm
Thu lại

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương 1: Dịch vụ khách hàng là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

1
00:02:08 Bài 1: Tổng quan về dịch vụ khách hàng Nắm tổng quan về dịch vụ khách hàng bạn sẽ dễ dàng trong việc áp dụng các kỹ năng tương tác hiệu quả với khách hàng.
2
00:04:50 Bài 2: Tuyệt chiêu "Vượt qua sự mong đợi của khách hàng" Cung cấp bí quyết phục vụ vượt qua sự mong đợi của khách hàng, giúp họ tin tưởng nhớ về bạn và quảng cáo sản phẩm, công ty bạn đến với nhiều người
3
00:02:21 Bài 3: Sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng Diễn giả Francis Hùng chia sẻ bí quyết kiểm soát nội dung giao tiếp, tạo cảm tình và ấn tượng cho người nghe qua điện thoại, giúp bạn chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng.
4
00:06:09 Học thử Bài 4: Tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng Tổng hợp những bí quyết giúp bạn tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng, giúp họ có cảm tình và đánh giá cao về công ty bạn.

Chương 2: Thấu hiểu khách hàng và xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp

5
00:01:03 Bài 5: Vì sao cần thấu hiểu khách hàng? Hiểu được khách hàng luôn là yêu cầu quan trọng để phát triển công ty, doanh nghiệp vì chỉ có thấu hiểu bạn mới có thể phục vụ tốt nhất, đáp ứng đúng các mong mỏi cho khách hàng.
6
00:14:28 Bài 6: 10 lăng kính thấu hiểu khách hàng Diễn giả Francis Hùng sẽ phân tích, lý giải và đưa ra những lăng kính thấu hiểu khách hàng giúp bạn nhận diện từng trường hợp để đề ra phương pháp chăm sóc, giao tiếp phù hợp
7
00:23:18 Bài 7: 26 phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam Bài học sẽ cung cấp cho bạn 26 phong phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam với những phân tích, lý giải sâu sắc nhất từ diễn giả Francis Hùng.

Chương 3: Những kỹ năng và tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng

8
00:12:58 Bài 8: Tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta Bài học chia sẻ nhiều cách thức: nghe điện thoại, tạo ấn tượng với khách hàng, quan tâm phục vụ khách hàng,... giúp bạn biết cách tạo được tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta.
9
00:07:08 Bài 9: Các kỹ năng quan trọng phục vụ khách hàng VIP Hướng dẫn nghệ thuật phục vụ khách hàng VIP, giúp vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.
10
00:03:19 Bài 10: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng Diễn giả Francis Hùng sẽ hướng dẫn những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc, giải quyết hiệu quả phàn nàn, phản hồi của khách hàng
11
00:04:04 Bài 11: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và tái khai thác Tham gia bài học để nắm được các phương pháp chăm sóc sau mua hàng, làm khách hàng hài lòng để họ quay lại tiếp tục sử dụng các dịch vụ của công ty bạn, thậm chí trở thành người quảng cáo sản phẩm của bạn đến người khác.
12
Bài tốt nghiệp cuối khóa Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng Test

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá trung bình

Có (3) lượt đánh giá

10.0
5 sao  (3)
4 sao  (0)
3 sao  (0)
2 sao  (0)
1 sao  (0)
Vui lòng Đăng Nhập để đánh giá, bình luận và đặt câu hỏi.
Nhận xét
  • Nguyễn thị huế
    Cách đây 6 tháng trước
    Mình đã biết cách xem đi xem lại nhiều lần bài học rồi ạ! Cảm ơn các bạn ! Bài học rất hay , rất bổ ích cho công việc của mình.
    Kim Ngân CSKH Alada
    Cách đây 6 tháng trước
    Vâng, Alada.vn rất vui vì khóa học mang lại sự hiệu quả dành cho học viên. Chúc chị luôn thành công và gặp nhiều may mắn nhé.
  • Nguyễn thị huế
    Cách đây 6 tháng trước
    Em đăng ký rồi , đang học dở thì có việc giờ muốn vào học lại mà tìm không vào được nội dung bài học , giúp em với ạ, em cảm ơn ạ
    Kim Ngân CSKH Alada
    Cách đây 6 tháng trước
    Chào bạn, để vào học lại bạn chỉ cần đăng nhập và bấm vào nút khóa học của tôi bên góc phải màn hình (ở trên) để vào học tiếp bạn nhé. Chúc bạn học tốt.
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    Cách đây 7 tháng trước
    Xem trailer thấy khá hấp dẫn, khóa học dịch vụ khách hàng do Diễn giả Francis Hùng dạy nên chắc chắn là hay rồi,hihi

Like Fanpage nhận ngay ưu đãi: