Khóa học: Microsoft Office Powerpoint 2010

Microsoft Office Powerpoint 2010

Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Nguyễn Xuân Dzu
 Bài học: 31 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Bạn muốn sử dụng Powerpoint 2010 để:

  • Tạo bài thuyết trình thật nổi bật
  • Xây dựng bài giảng sinh động
  • Trình chiếu dự án marketing, ý tưởng thật lôi cuốn
  • Làm hoạt hình vui nhộn

Khóa học Powerpoint 2010 với hơn 30 video hướng dẫn cực đơn giản và dễ hiểu sẽ giúp bạn tạo nội dung súc tích bằng hình ảnh, vẽ sơ đồ và biểu đồ sinh động, tạo các kiểu chữ nghệ thuật, hiệu ứng bắt mắt để gia tăng hiệu quả thuyết phục cho bài giảng, bài thuyết trình, dự án,....

Dưới sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Xuân Dzu, bạn sẽ nhanh chóng nắm các thao tác, kỹ thuật cần thiết để làm chủ công cụ Powerpoint 2010 chỉ sau 3h học.

Khóa học Powerpoint 2010 OnlineQUÀ TẶNG:

  • 100 mẫu Powerpoint báo cáo luận văn tốt nghiệp.
  • 70 mẫu Slide Powerpoint chuyên nghiệp chủ đề công ty.
  • Hơn 50 mẫu Powerpoint đẹp nhất 2015.
Xem thêm
Thu lại

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương 1: Khám phá Powerpoint 2010

1
00:11:13 Học thử Bài 1: Đặc điểm mới của PowerPoint 2010 Bài học sẽ cung cấp cho các bạn những điểm mạnh, điểm khác biệt của MS Powerpoint 2010 so với các phiên bản trước đây.
2
00:05:20 Bài 2: Làm quen với giao diện và các thanh công cụ của PowerPoint 2010 Trong bài này, các bạn sẽ được làm quen với các menu lệnh trên hệ thống Powerpoint 2010 bao gồm giao diện Ribbon, nút công cụ Quick Access Toolbar và thẻ File.
3
00:07:37 Bài 3: Tạo, mở và lưu bản trình chiếu Các thao tác liên quan đến bản trình chiếu sẽ được gửi đến bạn thông qua bài học này. Bạn sẽ được hướng dẫn cách làm việc với tập tin Powerpoint 2010 bao gồm: tạo, mở và lưu các bản trình chiếu.
4
00:08:39 Bài 4: Hiển thị file trình chiếu theo nhiều cách khác nhau Bạn có biết hiển thị file trình chiếu theo nhiều cách không? Nếu chưa hãy tham gia ngay bài học này để nắm được các chế độ hiển thị trong powerpoint 2010, bao gồm 3 nhóm chính: nhóm Presentation Views, nhóm Master Views và nhóm Slide Show.
5
Hệ thống kiến thức chương 1: Khám phá Powerpoint 2010 Quiz

Chương 2: Làm việc với các Slide

6
00:03:10 Bài 5: Thêm và xóa các Slide Tham gia vào bài học này các bạn sẽ nắm được cách thêm và bớt các slide dư thừa không cần thiết trong Powerpoint 2010.
7
00:06:03 Bài 6: Sắp xếp các Slide và phân nhóm Slide Một trong những thao tác cơ bản trong MS Powerpoint 2010 là sắp xếp và phân nhóm các Slide. Do đó bài học sẽ giúp bạn biết cách hiệu chỉnh vị trí các Slide và phân nhóm cho các Slide trong Powerpoint 2010 theo đúng yêu cầu công việc.
8
00:04:48 Bài 7: Thêm và định dạng các ô văn bản Để thành thạo Powerpoint 2010, các bạn cần nắm các thao tác thêm và định dạng các ô văn bản. Mời các bạn tham gia vào bài học này để nắm nội dung chi tiết.
9
00:04:39 Bài 8: Kiểm tra, tìm và thay thế văn bản Khi muốn tìm và thay thế nội dung mới cho văn bản trong Powerpoint bạn cần phải nắm được thao tác và kỹ thuật nhất định. Hãy tham gia ngay vào bài học này để nghe giảng viên hướng dẫn 2 cách tìm kiếm và thay thế văn bản trên Powerpoint 2010.
10
Hệ thống kiến thức chương 2: Làm việc với các Slide Quiz

Chương 3: Định dạng Slide

11
00:10:15 Bài 9: Dùng Templates, Slides and Masters Bài học sẽ giúp bạn biết cách hiệu chỉnh các slide và tạo ra cũng như sử dụng Slide master, thiết kế các mẫu templates đẹp trong powerpoint 2010 cho bài thuyết trình của mình.
12
00:07:06 Bài 10: Thay đổi màu nền, Themes and Layouts Việc định dạng Slide bao gồm cả việc trang trí màu sắc, hình dáng cho văn bản trong Slide. Do đó, bài học sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí Slide, sử dụng các Themes mẫu cho lựa chọn thiết kế và tạo dựng thiết kế Layouts trên các Slides Powerpoint 2010.
13
00:05:26 Bài 11: Tạo Header và Footer cho Slide Header và Footer sẽ giúp bạn thể hiện lên đó các nội dung ghi chú cần thiết, hoặc các thông số quan trọng của bài thuyết trình. Mời bạn tham gia vào bài học để biết cách thiết lập thông số cho tiêu đề đầu trang (Header) và cuối trang (Footer) cho Slide trong MS Powerpoint 2010.
14
00:04:20 Bài 12: Thay đổi căn lề, khoảng trống, kích thước của văn bản Sau bài học bạn sẽ nắm được cách thiết lập vị trí chừa lề, các khoảng cách giữa các Slide và định nghĩa kích thước cho văn bản trên Slide MS Powerpoint 2010.
15
Hệ thống kiến thức chương 3: Định dạng Slide Quiz

Chương 4: Làm việc với đối tượng hình ảnh

16
00:05:19 Bài 13: Chèn hình ảnh và sử dụng hình ảnh từ ClipArt Những hình ảnh sẽ giúp bài thuyết trình thêm phong phú và sinh động. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng bộ ảnh trong thư viện của MS Powerpoint 2010 chưa? Hãy tham gia bài học này để nắm được cách chèn hình ảnh từ nguồn bên ngoài hoặc sử dụng hình ảnh trong thư viện ClipArt trên MS Powerpoint 2010 vào Slide với mục đích trang trí hay minh họa cho nội dung trên Slide.
17
00:04:40 Bài 14: Vẽ và chèn hình trong Slide từ công cụ Shape Các đối tượng hình ảnh trong MS Powerpoint ngoài ClipArt còn có các hình được tạo từ bộ công cụ Shape. Mời bạn tham gia bài học để nắm được cách sử dụng các hình ảnh có sẵn trong bộ công cụ Shape hoặc tự tay vẽ ra các: biểu tượng, biểu cảm,hình ảnh về hình học.
18
00:05:09 Bài 15: Thao tác với bảng trong PowerPoint Các bảng table sẽ giúp trình bày nội dung thuyết trình khoa học, thuyết phục hơn. Hãy tham gia vào bài học để được hướng dẫn cách sử dụng bảng (Table) trong MS Powerpoint 2010 giúp tạo các bảng biểu, danh sách.
19
00:06:45 Bài 16: Thêm sơ đồ và biểu đồ vào slide Sơ đồ, biểu đồ sẽ giúp bài thuyết trình của bạn ấn tượng và thuyết phục hơn, do đó bạn hãy tham gia ngay bài học này để nắm được cách thể hiện số liệu dưới dạng các sơ đồ, biểu đồ và chèn chúng vào Slide Powerpoint 2010.
20
Hệ thống kiến thức Làm việc với đối tượng hình ảnh Quiz

Chương 5: Hiệu ứng chuyển động _ Slide Animation

21
00:11:23 Học thử Bài 17: Các hiệu ứng chuyển động cơ bản Bài học sẽ hướng dẫn bạn những nguyên tắc cơ bản trong sử dụng Powerpoint 2010 để có thể tạo một bài thuyết trình như ý với các hiệu ứng ẩn/hiện, bay/nhảy,...
22
00:04:53 Bài 18: Điều khiển Animation và Motion Path Tham gia vào bài học bạn sẽ nắm được các thao tác với Animation để tạo hiệu ứng chuyển động cho một đối tượng nào đó, nắm được cách tạo Motion Path để tăng khả năng hoạt hình theo sáng kiến riêng của mình.
23
00:04:10 Bài 19: Chèn các đối tượng SmartArt Tham gia vào bài học ban sẽ biết cách sử dụng SmartArt trong MS Powerpoint 2010 để tạo cấu trúc cây, mô hình tổ chức, hình ảnh về phân cấp, phân lớp,...
24
00:04:09 Học thử Bài 20: Hiệu ứng Animation với các SmartArt Các đối tượng SmartArt trong Powerpoint 2010 là những biểu đồ, lưu đồ đa dạng hình dáng, thể loại,... Để nắm được thao tác đưa những đối tượng này vào văn bản và tạo hiệu ứng Animation khi thuyết trình bạn hãy tham gia ngay bài học này.
25
Hệ thống kiến thức chương 5: Hiệu ứng chuyển động _Slide Animation Quiz

Chương 6: Làm việc với các đối tượng Multimedia

26
00:07:49 Bài 21: Chèn âm thanh vào bản trình chiếu Mời các bạn tham gia bài học để biết cách chèn âm thanh vào Slide trong Powerpoint 2010 nhằm tạo thêm sức hút đối với người xem.
27
00:08:35 Bài 22: Chèn video vào bản trình chiếu Tham gia vào bài học, bạn sẽ được hướng dẫn cách chèn video vào Slide Powerpoint cũng như cách cài đặt, áp dụng thông số riêng cho việc trình diễn video trên Slide.
28
00:16:58 Bài 23: Hướng dẫn khai thác và kết hợp hiệu ứng Sau bài học bạn sẽ hiểu hơn về tác dụng của các hiệu ứng trên Slide Powerpoint và biết cách kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra một sức mạnh trình chiếu hoàn hảo.
29
Hệ thống kiến thức chương 6 Làm việc với các đối tượng Multimedia Quiz

Chương 7: Đánh giá và hoàn thiện bản trình chiếu

30
00:11:36 Học thử Bài 24: Thiết lập bản trình chiếu_Slide show Sau khi hoàn thiện nội dung và hiệu ứng trên Slide, bạn cần phải thể hiện bản trình chiếu đó. Tham gia vào bài học để nắm dược cách thiết lập bản trình chiếu Slide Powerpoint như: cách cài đặt các thông số trình chiếu, thời gian trình chiếu,...
31
00:06:02 Bài 25: Ghi chú, in ấn, tóm tắt nội dung Bài giảng sẽ giúp bạn biết cách tạo ra tóm tắt, ghi chú cho Slide Powerpoint để việc trình chiếu được mạch lạc, suôn sẻ hơn. Ngoài ra bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách in ấn các Slide này ra văn bản.
32
00:05:52 Bài 26: Xem trước và in bản trình chiếu Trước khi in ấn một bản trình chiếu bạn cần phải bảo đảm là nó hoàn chỉnh về nội dung lẫn hình thức. Để biết cách kiểm tra nhanh trước khi in bạn hãy tham gia bài học này.
33
00:05:33 Bài 27: Hoàn tất bản trình chiếu Sau bài học Hoàn thiện bản trình chiếu trong MS Powerpoint 2010 bạn sẽ biết cách điều chỉnh để thời lượng thuyết minh đúng theo tiến độ của buổi thuyết trình.
34
Hệ thống kiến thức chương 7: Đánh giá và hoàn thiện bản trình chiếu Quiz

Chương 8: Chia sẻ, so sánh và trộn tài liệu

35
00:06:24 Bài 28: Làm việc trong môi trường cộng tác Để quá trình làm việc trên MS Powerpoint được thuận lợi, các bạn có thể khám phá thêm tính năng chia sẻ, cập nhật nội dung cho Slide dễ dàng qua Cloud hoặc máy chủ SharePoint.
36
00:04:35 Bài 29: Thiết lập cơ chế bảo vệ tập tin Sau bài học bạn sẽ biết cách kích hoạt chế độ bảo mật cho tập tin bằng mật mã trên MS Powerpoint 2010.
37
00:05:28 Bài 30: Lưu bản trình chiếu theo các định dạng khác nhau Bài học sẽ giúp bạn biết cách lưu lại bản trình chiếu Powerpoint dưới các định dạng khác để bảo mật nội dung, lưu với định dạng thấp hơn,...
38
00:06:56 Bài 31: So sánh và trộn các phiên bản trình chiếu Bài học sẽ giúp bạn biết cách khởi động ứng dụng so sánh những nội dung trùng lặp, những nội dung đã xóa và những nội dung thêm mới so với bản gốc để hoàn thiện bản trình chiếu Powerpoint 2010.
39
Hệ thống kiến thức chương 8: Chia sẻ, so sánh và trộn tài liệu Quiz
40
Bài tốt nghiệp cuối khóa Microsoft Office Powerpoint 2010 cơ bản (10 – 15 câu) Test

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Nguyễn Xuân Dzu với hơn 20 kinh nghiệm giảng dạy các bộ môn về CNTT như: Phần cứng – Phần mềm, mạng máy tính, đồ hoạ, Tin học văn phòng, Multimedia, MacOS/OSx, iOS. Ngoài ra thầy còn đảm trách các bộ môn chuyên ngành như: Quản trị hệ thống mạng Windows – Linux – Novell Netware – DSM,...Thầy từng tham gia những dự án về CNTT lớn cho các tỉnh Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, thực hiện công tác đào tạo cho các CBNV. Với phong cách truyền đạt kiến thức vui vẻ, độc đáo đề cao tính hiệu quả giúp người học thoải mái, dễ nhớ bài.

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá trung bình

Có (1) lượt đánh giá

10.0
5 sao  (1)
4 sao  (0)
3 sao  (0)
2 sao  (0)
1 sao  (0)
Vui lòng Đăng Nhập để đánh giá, bình luận và đặt câu hỏi.
Nhận xét
  • Lê Thế Chung
    Cách đây 8 năm trước
    Thầy Dzu có giọng nói truyền cảm quá, đặc biệt các kỹ thuật thao tác trên powerpoint thầy dạy đúng hay.Hâm mộ quá đi!!!

Like Fanpage nhận ngay ưu đãi: