Khóa học: Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng

Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng

Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Bạn có biết?

Khối óc luôn đại diện cho Lý trí và con tim đại diện cho Cảm xúc, và 85% quyết định mua hàng là nằm ở con Tim!

Nếu bạn nắm được quy luật của cảm xúc, làm chủ được con tim thì có thể chinh phục được tất cả khách hàng dù khó tính đến đâu chăng nữa! Trong khóa học, bạn sẽ hiểu rõ bản chất quy luật cảm xúc, hiểu rõ khách hàng và từ đó chinh phục họ. Tất cả những bí quyết tuyệt vời này sẽ được ThS. Châu Đình Linh truyền tải đến bạn một cách dí dỏm và lôi cuốn.

Khóa học Nghệ thuật chinh phục trái tim khách hàng là một cẩm nang cần thiết trong công việc và cuộc sống của bạn, đặc biệt những ai đang làm công tác bán hàng, kinh doanh hay về dịch vụ khách hàng.

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Nắm bắt được quy luật của cảm xúc
  • Biết cách hiểu trái tim (cảm xúc) của chính bạn
  • Nắm được nghệ thuật chinh phục trái tim của khách hàng và của bất kỳ ai
  • Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, tăng doanh số bán hàng
Xem thêm
Thu lại

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương 1: Tất cả nằm ở trí óc

1
00:03:27 Học thử Bài 1: Hiểu rõ trí óc bạn sẽ hiểu rõ hơn về trái tim Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là hiểu rõ về trí óc của bạn, một trong những cách để nắm bắt được nghệ thuật chinh phục khách hàng.
2
00:09:42 Học thử Bài 2: Bộ não của nam và nữ khác nhau như thế nào? Tìm hiểu sự khác nhau giữa bộ não nam và nữ sẽ giúp bạn tìm ra cho mình những bí quyết chinh phục khách hàng hiệu quả, từ đó bạn có thể chinh phục được tất cả khách hàng khó tính.
3
00:11:00 Bài 3: Sự khác nhau giữa bộ não sẽ dẫn đến cảm xúc của nam và nữ cũng khác nhau Bài học này sẽ làm rõ hơn nhận định về não người nam và não người nữ, hiểu rõ bộ não bạn sẽ hiểu nguyên nhân vì sao cùng một sự vật hiện tượng thì người nam và người nữ lại có phản ứng khác nhau.

Chương 2: Bí mật cảm xúc

4
00:04:09 Bài 4: Cảm xúc là gì? Việc tìm hiểu cảm xúc cũng vô cùng quan trọng, hiểu về cảm xúc là bạn có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó chinh phục họ bằng những bí quyết độc đáo trong khóa học này.
5
00:07:19 Bài 5: Nguồn gốc tạo ra các cảm xúc của con người Bạn phải hiểu nguồn gốc tạo ra cảm xúc thì khi đó mới có thể nắm được quy luật của cảm xúc, bài học được truyền đạt hấp dẫn, lôi cuốn sẽ giúp bạn nắm được kiến thức bài học dễ dàng.
6
00:14:11 Bài 6: Nắm bắt các quy luật cảm xúc Cảm xúc cũng có cho nó những quy luật rất riêng, nếu như nắm bắt được, chúng ta sẽ dễ dàng chinh phục trái tim của bất kỳ ai, trong đó có cả trái tim của khách hàng.
7
00:07:04 Bài 7: Hiểu rõ các dòng cảm xúc tích cực Cảm xúc tích cực sẽ làm cho bạn có những suy nghĩ lạc quan, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, đồng thời sống bạn sống và hành động theo hướng tích cực hơn.
8
00:09:34 Bài 8: Hiểu rõ các dòng cảm xúc tiêu cực Nhận diện được các dòng cảm xúc tiêu cực bạn sẽ kiểm soát được chúng và đẩy các dòng cảm xúc tích cực lên, nắm cách loại bỏ những yếu tố tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc và cuộc sống của mình

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

9
00:07:55 Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim Làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
10
00:16:14 Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng.
11
00:06:27 Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng Đánh giá đúng phân khúc khách hàng có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn
12
00:08:27 Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng bằng phương thức tiếp cận chủ động và bị động.
13
00:25:23 Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng Nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.
14
00:04:23 Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn
15
Bài tốt nghiệp cuối khóa Nghệ thuật chinh phục trái tim khách hàng Test

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá trung bình

Có (1) lượt đánh giá

10.0
5 sao  (1)
4 sao  (0)
3 sao  (0)
2 sao  (0)
1 sao  (0)
Vui lòng Đăng Nhập để đánh giá, bình luận và đặt câu hỏi.
Nhận xét
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    Cách đây 9 năm trước
    Ồ hóng khóa này online để học bí quyết chinh phục trái tim mới được,hihi

Like Fanpage nhận ngay ưu đãi: