Bài 10: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng

Khóa học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, sẽ khó tránh khỏi những lúc bạn phải tiếp nhận sự phàn nàn của khách hàng. Lúc này, bạn phải là người đầu tiên xoa dịu cơn bực tức và nhanh chóng tìm ra giải pháp giải quyết các yêu cầu của khách. Vậy bạn cần phải có những kỹ năng nào?

Muốn giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng, trước hết bạn phải xác định nhanh được những khó khăn mà họ đang gặp phải. Hãy bày tỏ sự đồng cảm với họ, vì làm như thế bạn có thể phần nào xoa dịu nhanh chóng những khó chịu của khách. Sau đó, bạn cần nhanh chóng trình bày giải pháp khắc phục và lấy sự cho phép của khách hàng. Những nội dung này đều có phương pháp thực hiện cụ thể mà bạn sẽ được chia sẻ qua bài học sau. Tham gia học ngay để nghe diễn giả Francis Hùng hướng dẫn những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc, giải quyết hiệu quả phàn nàn, phản hồi của khách hàng bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Những kỹ năng và tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng

8
00:12:58 Bài 8: Tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta Bài học chia sẻ nhiều cách thức: nghe điện thoại, tạo ấn tượng với khách hàng, quan tâm phục vụ khách hàng,... giúp bạn biết cách tạo được tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta.
9
00:07:08 Bài 9: Các kỹ năng quan trọng phục vụ khách hàng VIP Hướng dẫn nghệ thuật phục vụ khách hàng VIP, giúp vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.
11
00:04:04 Bài 11: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và tái khai thác Tham gia bài học để nắm được các phương pháp chăm sóc sau mua hàng, làm khách hàng hài lòng để họ quay lại tiếp tục sử dụng các dịch vụ của công ty bạn, thậm chí trở thành người quảng cáo sản phẩm của bạn đến người khác.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.