Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bạn có biết tiếp cận khách hàng đã khó, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng càng khó hơn và nắm giữ trái tim khách hàng lại là một nghệ thuật. Một khi bạn tạo được mối dây liên hệ tốt với khách hàng thì khả năng họ ủng hộ,  tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ hoặc giới thiệu khách hàng tiềm năng mới cho bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Một trong những cách thắt chặt sợi dây liên hệ giữa bạn với khách hàng một cách hiệu quả đó chính là bạn hãy biến mối quan hệ giữa bạn với khách hàng thành tình bạn bè, tình anh em, tình chị em,…. và chia sẻ với họ những khó khăn mà họ đang gặp phải cũng như những khó khăn mà bạn phải đối mặt. Hãy làm cho họ cảm thông, chia sẻ bằng một tình cảm chân thành nhất.
Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ths. Châu Đình Linh sẽ cung cấp cho bạn công thức tình bạn cũng như những cách thức để bạn tạo thiện cảm nơi khách hàng của mình. Tham gia bài học để nắm nội dung chi tiết bạn nhé!
 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

9
00:07:55 Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim Làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
10
00:16:14 Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng.
11
00:06:27 Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng Đánh giá đúng phân khúc khách hàng có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn
12
00:08:27 Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng bằng phương thức tiếp cận chủ động và bị động.
13
00:25:23 Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng Nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.