Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng
Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng
TÓM TẮT BÀI HỌC
Bạn có biết tiếp cận khách hàng đã khó, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng càng khó hơn và nắm giữ trái tim khách hàng lại là một nghệ thuật. Một khi bạn tạo được mối dây liên hệ tốt với khách hàng thì khả năng họ ủng hộ, tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ hoặc giới thiệu khách hàng tiềm năng mới cho bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng
GIẢNG VIÊN
Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.