Bài 10: Nghệ thuật trả lời câu hỏi làm khách hàng hài lòng

Khóa học Kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp và hiệu quả


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 10 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Học viên: 381
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Bạn được giảm 60% học phí
    500.000đ 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Khi thao tác và niềm tin của chúng ta về sản phẩm, dịch vụ vững vàng thì chính sự tự tin của bạn sẽ chinh phục người khác. Nếu giải pháp bạn cung cấp làm người đối diện cảm nhận được ích lợi sẽ mang lại cho họ thì họ sẽ quan tâm dù cho người đó là chủ một doanh nghiệp. Để làm được điều đó bạn cần có kỹ năng và nghệ thuật bán hàng. Nghệ thuật đó thể hiện ngay lúc này chính là khả năng trả lời câu hỏi làm khách hàng hài lòng. Làm sao bạn thể hiện được điều đó? 

Bài học sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu của công việc cũng như những chuẩn bị cần thiết mà một chuyên gia tư vấn bảo hiểm cần có để bạn tự tin đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng. Bạn nghĩ sao nếu chuyên gia bảo rằng "Nếu chúng ta thất bại trong việc chuẩn bị có nghĩa là chúng ta chuẩn bị cho việc thất bại"?  Hãy tham gia cùng chúng tôi để biết sự chuẩn bị đó bao gồm những gì, cách tiến hành ra sao và đặc biệt là nắm lấy nghệ thuật đưa ra câu trả lời làm khách hàng hài lòng giúp tăng tỷ lệ chốt bán hàng thành công.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Những câu hỏi từ khách hàng mua bảo hiểm và cách trả lời thông minh

9
00:07:30 Bài 9: Xử lý câu hỏi của khách hàng theo cách thông minh và sáng tạo Bạn sẽ nắm được phương pháp xử lý câu hỏi của khách hàng theo cách thông minh và sáng tạo, biết cách phân tích tâm lý khách hàng, biết đặt mình vào vị thế của khách hàng để hiểu họ.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.