Bài 3: Sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng

Khóa học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Một trong những khâu quan trọng của dịch vụ khách hàng chính là tương tác với khách hàng trước khi họ đến điểm kinh doanh. Đây là khâu đầu tiên để bạn tạo dựng một hình ảnh đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Trước khi gặp khách hàng để trao đổi, người nhân viên dịch vụ sẽ là người liên hệ qua điện thoại để xác nhận cuộc hẹn. Vì không được giao tiếp trực tiếp với khách nên bạn phải thể hiện được kỹ năng nói chuyện điện thoại tốt nhất, giúp khách hàng thích và muốn nghe bạn nói.
Tham gia ngay bài học sau để được diễn giả Francis Hùng chia sẻ bí quyết kiểm soát nội dung giao tiếp, tạo cảm tình và ấn tượng cho người nghe. Tin rằng sau bài học bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích để tạo sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Dịch vụ khách hàng là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

1
00:02:08 Bài 1: Tổng quan về dịch vụ khách hàng Nắm tổng quan về dịch vụ khách hàng bạn sẽ dễ dàng trong việc áp dụng các kỹ năng tương tác hiệu quả với khách hàng.
2
00:04:50 Bài 2: Tuyệt chiêu "Vượt qua sự mong đợi của khách hàng" Cung cấp bí quyết phục vụ vượt qua sự mong đợi của khách hàng, giúp họ tin tưởng nhớ về bạn và quảng cáo sản phẩm, công ty bạn đến với nhiều người
4
00:06:09 Bài 4: Tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng Tổng hợp những bí quyết giúp bạn tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng, giúp họ có cảm tình và đánh giá cao về công ty bạn.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.