Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Học viên: 1003
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Bạn được giảm 60% học phí
    500.000đ 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Có một nguyên tắc trong việc bán hàng hầu như không bao giờ sai: nếu bạn hướng toàn bộ sự chú ý của mình vào giá bán của sản phẩm hay dịch vụ, thì khách hàng của bạn cũng sẽ làm y như thế - tức là chỉ tập trung vào yếu tố giá cả. Giá cả luôn là vấn đề quan tâm lớn nhất của khách hàng và đôi khi khách hàng có những phản ứng về giá mà không phải người bán hàng, hay thậm chí nhà sản xuất nào cũng có thể giải thích thỏa đáng. Vậy chìa khóa để có thể đạt được những thỏa thuận về giá trong thương lượng là gì? Làm thế nào để khách hàng chấp nhận với bản đề xuất giá của bạn? Hay cách để nhận được một báo giá cạnh tranh như thế nào. Mời bạn tham khảo bài học sau.

 Diễn giả Francis Hùng sẽ giúp bạn gỡ rối khi bạn đứng trên cương vị người bán, bạn cần xử lý như thế nào khi khách hàng không hài lòng với bản báo giá của bạn hay với cương vị người mua bạn sẽ làm gì để nhận được bản báo giá hợp lý.
 
Với thủ thuật "Vise" khi đối tác đưa cho bạn bản báo giá, hay bản đề xuất nào đó và bạn muốn kiểm tra xem tính trung thực trong vấn đề báo giá như thế nào? hoặc bạn muốn có một phần có lợi cho chúng ta bạn có thể đọc cẩn thận từng li từng tí về bản báo giá. Sau động thái kiếm tra chi tiết này bạn gửi lại cho đối tác và nói "anh phải điểu chỉnh lại một chút mới được" sau đó bạn yên lặng. Lúc này trong lòng của đối tác sẽ có cảm giác nhượng bộ nếu như bản báo giá đó thiếu tính trung thực ở giá muốn bán.
 
Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu như đối tác áp dụng thủ thuật này đối với chính bạn. Các bạn phản hồi như thế nào? Hãy tham gia bài học để nắm rõ hơn với sự chia sẻ tâm huyết của diễn giả, chuyên gia bán hàng đỉnh cao Francis Hùng.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Chiến thuật bắt đầu buổi đàm phán thương lượng

1
00:02:33 Bài 1: Tại sao người ta hay "đòi" nhiều hơn? Học bí quyết để làm chủ cuộc đàm phán thương lượng, nắm được cách hóa giải những tình huống thường gặp trong đàm phán
2
00:01:48 Bài 2: Không bao giờ đồng ý với đề xuất đầu tiên Hiểu rõ quy tắc "Không bao giờ đồng ý với đề xuất đầu tiên" để đảm bảo quyền lợi của bạn trong cuộc đàm phán, nâng cao giá trị sản phẩm của bạn
3
00:02:33 Bài 3: Thủ thuật giật mình trước bản đề xuất Cung cấp các thủ thuật, bí quyết giúp thương lượng thành công và chiếm ưu thế hơn trong cuộc đàm phán.
4
00:01:48 Bài 4: Tránh làm cho buổi thương lượng căng thẳng Nắm bắt cách tránh làm cho buổi thương lượng căng thẳng và nhiều bí quyết thiết thực khác giúp bạn tự tin trong đàm phán kinh doanh
5
00:03:13 Bài 5: Đóng vai người miễn cưỡng bán và người miễn cưỡng mua Hiểu tại sao phải đóng vai người miễn cưỡng bán và người miễn cưỡng mua, cách thức để nắm được lợi thế trong đàm phán

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.