Bài 11: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần tạo nên

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 70% học phí
    350.000đ 105.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Điểm chất lượng được tính bằng sự liên quan nhân với trang đích và CTR. Để đạt được điểm chất lượng tối đa bạn cần phải tìm từ khóa liên quan chặt chẽ tới quảng cáo của bạn, phải tối ưu trang đích và CTR thật tốt. CTR là số lần click chuột trên số lần hiển thị, chúng ta phải làm sao mà mỗi lần quảng cáo của mình xuất hiện thì click chuột sẽ cao nhất. 

Điểm chất lượng của một từ khóa sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố sau:
  • Tỷ lệ nhấp được mong đợi
  • Mức độ liên quan của quảng cáo
  • Trải nghiệm trang đích
Khi muốn nâng điểm chất lượng, bạn cần tối ưu hóa 3 yếu tố này. Trước hết khi thiết đặt một quảng cáo, bạn cần chú ý đến việc tiêu đề quảng cáo phải chứa từ khóa chính và từ khóa tìm kiếm liên quan. Ngoài ra trong phần mô tả quảng cáo, bạn cũng phải có 1-2 từ khóa để tối ưu mức độ liên quan của quảng cáo. 
Nắm được đặc trưng, cách điều chỉnh CPC tối đa, điểm chất lượng hay CTR sẽ giúp bạn quyết định được thứ hạng quảng cáo trên Google. Thông thường khi chạy một chiến dịch quảng cáo bạn nên chú ý tối ưu các yếu tố này để tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất.
Nội dung chi tiết bài học sẽ được thể hiện qua video sau, mời bạn tham gia học ngay.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả

6
00:11:04 Bài 6: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng Bài học sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu về đối thủ cũng như xác định đối tượng khách hàng mà mình có thể nhắm tới thuộc nhóm nào, hành vi của họ ra sao
7
00:09:56 Bài 7: Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa Một chiến dịch quảng cáo thành công là khi chúng ta lựa chọn từ khóa đúng, kết quả tìm kiếm trả về cao. Hãy tham gia ngay bài học để nắm phương pháp làm điều này
8
00:17:17 Bài 8: Phân tích từ khóa Google Keyword Planner Hướng dẫn sử dụng công cụ Keywords Planner để phân tích cho bạn những từ khóa cực kỳ tiềm năng, giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thành công.
9
00:14:31 Bài 9: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khóa Những nội dung như: tìm hiểu để biết mình bỏ ra bao nhiêu tiền và sẽ thu về khoảng bao nhiêu lần click chuột, chi phí cho mỗi lần click chuột là bao nhiêu? Hay chi phí bỏ ra cho quảng cáo của mình,… sẽ được gửi đến bạn qua bài học này.
10
00:14:51 Bài 10: Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng, thứ hạng quảng cáo Giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng và Thứ hạng quảng cáo có liên quan gì đến nhau? Tham gia ngay bài học để tìm hiểu điều này bạn nhé.
12
00:07:52 Bài 12: CPC tối đa và số tiền thực phải trả, hiểu cách Google tính phí Tham gia vào bài học bạn sẽ biết được cách Google tính phí như thế nào để có một kế hoạch quảng cáo thích hợp.
13
00:10:07 Bài 13: Tối ưu trang đích Landing Page Trang đích Landing Page có ảnh hưởng rất lớn đến điểm chất lượng của quảng cáo nên bạn cần chú ý thực hiện tối ưu nó. Kỹ thuật tối ưu sẽ được hướng dẫn qua bài học này.
14
00:09:24 Bài 14: Chiến lược đặt giá thầu Bạn sẽ nắm được thế nào là đặt giá thầu tự động, đặt giá thầu thủ công. Đặc biệt bài học sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm của những chiến lược này.
15
Hệ thống kiến thức chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch adwords hiệu quả Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.