Bài 11: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần tạo nên
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Điểm chất lượng được tính bằng sự liên quan nhân với trang đích và CTR. Để đạt được điểm chất lượng tối đa bạn cần phải tìm từ khóa liên quan chặt chẽ tới quảng cáo của bạn, phải tối ưu trang đích và CTR thật tốt. CTR là số lần click chuột trên số lần hiển thị, chúng ta phải làm sao mà mỗi lần quảng cáo của mình xuất hiện thì click chuột sẽ cao nhất.
- Tỷ lệ nhấp được mong đợi
- Mức độ liên quan của quảng cáo
- Trải nghiệm trang đích
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.