Bài 28: Thiết lập quảng cáo hiển thị dạng Text

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có

TÓM TẮT BÀI HỌC

Quảng cáo mạng hiển thị có hai dạng chính là dạng text và dạng hình ảnh. Dạng text là quảng cáo sẽ được hiển thị với những dòng mô tả ngắn, thu hút, người xem click chuột vào. Để tạo được quảng cáo dạng này bạn cần truy cập vào Google Adwords và chọn vào Chiến dịch. Ở nút Chiến dịch màu đỏ bạn sẽ nhấp vào và chọn dòng Chỉ mạng hiển thị. Tại giao diện cài đặt này, bạn sẽ chọn tên chiến dịch và lựa chọn các hành động như: Mua trên trang web của bạn, Thực hiện hành động trên trang web của bạn và Truy cập vào doanh nghiệp của bạn. Đây là 3 mục chính mà bạn cần chọn lựa để hiển thị quảng cáo dạng text, ngoài ra tùy thuộc vào lĩnh vực đang kinh doanh mà bạn có thể chọn thêm một số hành động khác phù hợp.

Để hiển thị quảng cáo, bạn cũng cần tiến hành cài đặt trong Địa điểm để xác định vị trí và xác định vị trí trên bản đồ bằng cách cài đặt trong tìm kiếm nâng cao. Cũng giống như chạy một chiến dịch quảng cáo khác, bạn có thể chọn đặt giá thầu cho quảng cáo bằng phương pháp thủ công hoặc tự động hóa. Nếu đã có sự nghiên cứu trước, bạn nên chọn phương pháp đặt giá thầu thủ công để dễ theo dõi và quản lý. Sau đó bạn lưu lại và tiếp tục các bước còn lại. 

 Mỗi một nhóm quảng cáo bạn phải đặt tên cho nó để dễ quản lý. Có một nội dung khá quan trọng trong phần này mà bạn cần phải lưu ý đó chính là kỹ thuật chọn cách nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn. Bạn cần cung cấp những từ khóa liên quan đến quảng cáo của bạn để Google đề xuất khi có người dùng tìm kiếm các từ khóa  liên quan. Bạn có thể thu hẹp nhắm mục tiêu của mình bằng cách lựa chọn các đối tượng trong thị trường. Tùy vào lĩnh vực, ngành nghề mà mình đang kinh doanh, bạn có thể nhắm mục tiêu đến các nhóm đối tượng cụ thể như: Giáo dục, Du lịch, Các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp,…

Chi tiết bài học sẽ được gửi đến bạn trong video bài giảng sau, mời bạn tham gia để nắm được thao tác và kỹ thuật thiết lập quảng cáo hiển thị dạng Text.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Quảng cáo adwords trên mạng hiển thị

27
00:07:07 Bài 27: Giới thiệu mạng quảng cáo hiển thị Google Display Bài học trang bị cho bạn kiến thức về những tính năng và sức mạnh của mạng hiển thị Google Display, giúp bạn biết cách tạo ra sự chủ động bám đuổi khách hàng với những người đã từng vào trang web của bạn.
29
00:14:47 Bài 29: Thiết lập quảng cáo hiển thị dạng hình ảnh Giảng viên sẽ giúp bạn nắm được kỹ thuật tạo những mẫu quảng cáo sử dụng hình ảnh đại diện cho sản phẩm, dịch vụ để tạo sự chú ý, thu hút lượt click chuột của người dùng.
30
00:18:34 Bài 30: Theo đuổi khách hàng Re-Marketing Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Re-Marketing, tiếp thị lại, bám đuổi những khách hàng đã vào web của mình nhưng chưa mua hàng giúp gia tăng doanh số bán hàng lên rất nhiều lần đồng thời giúp tối ưu hoá quảng cáo Adwords hiệu quả nhất.
31
00:13:14 Bài 31: Quảng cáo Video Youtube TrueViews Sau bài học, bạn sẽ biết cách thiết đặt quảng cáo video qua Youtube để tăng lượt views quảng cáo, tiếp thị qua video sinh động hơn và mang quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến người dùng
32
00:15:21 Bài 32: Quảng cáo hiển thị di động Mobile Ads Network Cung cấp kỹ thuật setup một quảng cáo hiển thị di động Mobile Ads Netword, với các bước thực hiện nhất định như: tên chiến dịch, thiết đặt các loại thiết bị hiển thị, ngôn ngữ hiển thị,…
33
00:05:34 Bài 33: Tối ưu chiến dịch quảng cáo hiển thị Nhóm quảng cáo và từ khoá, Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn, điều chỉnh giá thầu và theo dõi hiệu suất quảng cáo,... là những nội dung mà bạn cần thực hiện để tối ưu chiến dịch quảng cáo hiển thị giúp bạn gia tăng hiệu quả trong việc quảng cáo Adwords.
34
00:06:53 Bài 34: Tối ưu hóa quảng cáo thiết bị di động Bài học hướng dẫn điều chỉnh thông điệp của bạn để hấp dẫn khách hàng trên thiết bị di động có thể giúp quảng cáo của bạn trông hấp dẫn và hoạt động hiệu quả hơn nhiều ở bất kỳ định dạng nào.
35
Hệ thống kiến thức chương 4: Quảng cáo adwords trên mạng hiển thị Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.