Bài 8: Tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta

Khóa học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Để mời gọi khách hàng đến với chúng ta bạn phải tạo được ấn tượng đầu tiên thật tốt đẹp. Bằng cách nào? Hãy thu dọn khu vực làm việc xung quanh bạn và làm cho chính bản thân bạn thật tươm tất, chỉnh chu. Đó là những nguyên tắc đầu tiên và rất quan trọng mà bạn phải luôn ghi nhớ. Ngoài ra, có rất nhiều kỹ năng cần thiết mà một người làm dịch vụ khách hàng phải nắm được, tất cả sẽ được chia sẻ qua video bài học này.  Bạn sẽ được hướng dẫn Quy tắc 15-5, giúp hình dung được mình sẽ làm gì để giao tiếp với khách hàng để mang lại thiện cảm từ lần gặp đầu tiên. Thêm vào đó, diễn giả Francis Hùng còn hướng dẫn bạn kỹ năng sử dụng điện thoại để biết tông giọng thích hợp khi nói, thời điểm bắt máy và gác máy sao cho thật chuyên nghiệp. 

Để khách hàng ấn tượng và nhớ về bạn, bạn phải có ý thức cao trong việc quan tâm, giữ gìn lợi ích cộng đồng, mối gắn kết với đồng nghiệp công ty bạn. Bạn phải làm hài lòng khách hàng một cách bất ngờ ngay cả khi đó không phải là việc của bạn. Phải giúp đỡ họ một cách sáng tạo, mang lại sự hài lòng vượt mong đợi. Tham gia ngay bài học hấp dẫn này để tạo được tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Những kỹ năng và tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng

9
00:07:08 Bài 9: Các kỹ năng quan trọng phục vụ khách hàng VIP Hướng dẫn nghệ thuật phục vụ khách hàng VIP, giúp vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.
10
00:03:19 Bài 10: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng Diễn giả Francis Hùng sẽ hướng dẫn những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc, giải quyết hiệu quả phàn nàn, phản hồi của khách hàng
11
00:04:04 Bài 11: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và tái khai thác Tham gia bài học để nắm được các phương pháp chăm sóc sau mua hàng, làm khách hàng hài lòng để họ quay lại tiếp tục sử dụng các dịch vụ của công ty bạn, thậm chí trở thành người quảng cáo sản phẩm của bạn đến người khác.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.