Bài 16: Tối ưu cài đặt chiến dịch quảng cáo Adwords

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 65% học phí
    350.000đ 122.500đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Quảng cáo Adwords hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google sẽ ở hai vị trí, top 3 nằm trên kết quả trả về và top 8 nằm ở bên phải. Để tối ưu một chiến dịch quảng cáo Adwords, bạn sẽ truy cập vào Google Adwords, chọn vào Chiến dịch. Tại ô Tên chiến dịch bạn sẽ gõ vào tên chiến dịch quảng cáo của mình sau đó chọn mạng tìm kiếm, địa điểm hiển thị quảng cáo,… Bạn có thể chọn địa điểm hiển thị chiến dịch quảng cáo của mình bằng cách điều chỉnh trong ô địa điểm. Google Adwords sẽ khoanh vùng bản đồ đối với vị trí địa lý mà bạn chọn. Ngoài ra, Google Adwords cũng rất linh hoạt trong việc đa lựa chọn về ngôn ngữ hiển thị. Bạn có thể chọn bất kỳ thứ tiếng nào mà mình muốn. 

Bước tiếp theo trong việc cài đặt chiến dịch quảng cáo chính là chọn chiến lược giá thầu. Bạn có thể chọn giá thầu tự động hoặc giá thầu thủ công tùy vào điều kiện ngân sách. Nếu chọn đặt giá thầu thủ công bạn nên có những phân tích, dự đoán về chỉ số CPC tối đa, điểm chất lượng hay CTR,… để đưa ra con số phù hợp, thu lại hiệu quả cao. 
Trong phần Cài đặt nâng cao bạn có thể cài đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc chiến dịch, lập lịch quảng cáo cụ thể từng ngày và từng giờ,… Sau khi hoàn thành các thao tác này, bạn sẽ lưu và tiếp tục các bước còn lại để hoàn thành cài đặt chiến dịch. Bạn cần phải đặt tên cho nhóm quảng cáo của mình bao gồm: tên tiêu đề, dòng mô tả 1, dòng mô tả 2, URL hiển thị,... Cả tên tiêu đề và các dòng mô tả phải có chứa hoặc liên quan đến từ khóa, hấp dẫn và thu hút người xem. 
Đây là một trong những đơn vị bài học quan trọng, hấp dẫn giúp bạn nắm được cách tối ưu cài đặt chiến dịch quảng cáo Adwords trên Google. Hãy tham gia học ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm

17
00:09:14 Bài 17: Sáng tạo mẫu quảng cáo Sau bài học, bạn sẽ biết cách tạo ra một mẫu quảng cáo sáng tạo, có khả năng thu hút được nhiều lượt click chuột vào website của bạn
18
00:12:19 Bài 18: Duy trì và cải thiện điểm chất lượng từ khóa Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những phương pháp duy trì và cải thiện điểm chất lượng, góp phần đưa quảng cáo của bạn vào top đầu
19
00:10:40 Bài 19: Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột CRT và hiệu quả ROI ROI dùng để đo đếm hiệu quả chiến dịch quảng cáo, do đó bài học sẽ mang đến cho bạn kỹ thuật gia tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo bằng nhiều cách hiệu quả.
20
00:14:04 Bài 20: Tối ưu với từ khóa phủ định Negative Keyword 3 loại từ khóa: Từ khóa đối sánh mở rộng, Từ khóa đối sánh chính xác và Từ khóa đối sánh cụm từ sẽ được giới thiệu đến bạn trong bài học này. Qua đây bạn sẽ thấy ưu điểm của từng loại từ khóa để xác định được loại từ khóa nào mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo.
21
00:05:09 Bài 21: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng cuộc gọi Bài học sẽ giúp bạn biết cách tạo 1 mẫu quảng cáo kèm số điện thoại liên hệ để người dùng dễ dàng liên hệ đặt hoặc mua hàng của bạn.
22
00:08:24 Bài 22: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng liên kết website Tiện ích liên kết website sẽ giúp bạn cài đặt link liên kết website khác trên quảng cáo của mình, để người dùng khi click vào đây sẽ được đưa đến website mà bạn mong muốn. Kỹ thuật cài đặt sẽ được hướng dẫn đến bạn qua bài học này.
23
00:04:37 Bài 23: Tối ưu hoá quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng ghi chú Bạn có thể thêm những dòng ghi chú về sản phẩm, dịch vụ mà bạn mong muốn vào quảng cáo thông qua bài học này.
24
00:12:08 Bài 24: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng vị trí Sau bài học, bạn sẽ biết cách cài đặt tiện ích mở rộng vị trí, cho phép bạn đưa ra thông tin vị trí trong quảng cáo văn bản chuẩn của mình để có được sự liên kết tài khoản chặt chẽ.
25
00:07:28 Bài 25: Tối ưu quảng cáo Adwords với A/B Testing Bằng cách tạo ra hai chiến dịch quảng cáo song song, bạn sẽ đo lường được hiệu quả để lựa chọn chiến dịch tối ưu nhất. Bài học sẽ giúp bạn làm điều này một cách nhanh chóng, hiệu quả.
26
Hệ thống kiến thức chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.