Bài 25: Tối ưu quảng cáo Adwords với A/B Testing

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 A/ B Testing là một phương pháp thử nghiệm 2 phiên bản (A và B). Chúng ta dùng phương pháp này để so sánh giữa hai phiên bản xem kết quả phiên bản nào tốt hơn. Mục đích cuối cùng là để kiểm tra xem khách hàng thích phiên bản nào hơn, phiên bản nào thu hút nhiều lượt xem, nhiều click chuột hoặc chuyển đổi nhiều hơn,… 

Như các bạn đã biết, mục đích của quảng cáo Google Adwords là làm sao gia tăng lượng click chuột vào website nhiều nhất với chi phí thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt nhất. Cùng sản phẩm với cùng 1 trang đích như nhau nhưng khi bạn setup quảng cáo với từ khoá và mô tả khác nhau bạn hoàn toàn có thể thu về lượng click chuột khác nhau.

Do đó, bạn hãy tạo ra song song 2 chiến dịch, cùng hướng về trang đích nhưng phần mô tả quảng cáo khác nhau, từ khoá khác nhau để đo đếm kết quả cuối cùng. Điều này sẽ giúp bạn xác định được chiến dịch nào tối ưu hơn để tiến hành. Dựa trên chỉ số CPC tối đa, CTR, CPC trung bình và điểm chất lượng của từng mẫu quảng cáo bạn sẽ biết được mẫu nào đang chiếm ưu thế và mẫu nào cần phải dừng lại. Đây cũng là một cách tối ưu hóa quảng cáo của mình để gia tăng chuyển đổi về website, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí bỏ ra để thu về hiệu quả cao nhất. 

Cùng tham gia bài học sau để nghe giảng viên hướng dẫn bạn thật chi tiết về những phương pháp này nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm

16
00:17:33 Bài 16: Tối ưu cài đặt chiến dịch quảng cáo Adwords Bạn sẽ được hướng dẫn cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Adwords thông qua các thao tác như: đặt giá thầu, viết mô tả, cài đặt lịch hiển thị, lựa chọn ngôn ngữ,...
17
00:09:14 Bài 17: Sáng tạo mẫu quảng cáo Sau bài học, bạn sẽ biết cách tạo ra một mẫu quảng cáo sáng tạo, có khả năng thu hút được nhiều lượt click chuột vào website của bạn
18
00:12:19 Bài 18: Duy trì và cải thiện điểm chất lượng từ khóa Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những phương pháp duy trì và cải thiện điểm chất lượng, góp phần đưa quảng cáo của bạn vào top đầu
19
00:10:40 Bài 19: Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột CRT và hiệu quả ROI ROI dùng để đo đếm hiệu quả chiến dịch quảng cáo, do đó bài học sẽ mang đến cho bạn kỹ thuật gia tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo bằng nhiều cách hiệu quả.
20
00:14:04 Bài 20: Tối ưu với từ khóa phủ định Negative Keyword 3 loại từ khóa: Từ khóa đối sánh mở rộng, Từ khóa đối sánh chính xác và Từ khóa đối sánh cụm từ sẽ được giới thiệu đến bạn trong bài học này. Qua đây bạn sẽ thấy ưu điểm của từng loại từ khóa để xác định được loại từ khóa nào mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo.
21
00:05:09 Bài 21: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng cuộc gọi Bài học sẽ giúp bạn biết cách tạo 1 mẫu quảng cáo kèm số điện thoại liên hệ để người dùng dễ dàng liên hệ đặt hoặc mua hàng của bạn.
22
00:08:24 Bài 22: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng liên kết website Tiện ích liên kết website sẽ giúp bạn cài đặt link liên kết website khác trên quảng cáo của mình, để người dùng khi click vào đây sẽ được đưa đến website mà bạn mong muốn. Kỹ thuật cài đặt sẽ được hướng dẫn đến bạn qua bài học này.
23
00:04:37 Bài 23: Tối ưu hoá quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng ghi chú Bạn có thể thêm những dòng ghi chú về sản phẩm, dịch vụ mà bạn mong muốn vào quảng cáo thông qua bài học này.
24
00:12:08 Bài 24: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng vị trí Sau bài học, bạn sẽ biết cách cài đặt tiện ích mở rộng vị trí, cho phép bạn đưa ra thông tin vị trí trong quảng cáo văn bản chuẩn của mình để có được sự liên kết tài khoản chặt chẽ.
26
Hệ thống kiến thức chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.