Bài 2: Tuyệt chiêu "Vượt qua sự mong đợi của khách hàng"

Khóa học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 65% học phí
    500.000đ 175.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Phục vụ khách hàng với một chất lượng dịch vụ tốt là điều kiện tiên quyết để bạn tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng, giúp họ hài lòng về sản phẩm và công ty bạn. Tuy nhiên, một khi sự phục vụ vượt qua sự mong đợi của khách hàng, họ sẽ tin tưởng, nhớ về bạn và quảng cáo sản phẩm, công ty bạn đến với nhiều người. Dĩ nhiên, đây là một điều vô cùng có lợi cho chúng ta. Vậy làm thế nào bạn tạo ra sự “vượt mong đợi” này? Bài học sau sẽ cung cấp cho bạn nhiều tuyệt chiêu, giúp bạn đạt hiệu quả tối ưu khi:

  • Tương tác với khách trước khi khách đến điểm kinh doanh
  • Tương tác khi khách đã đến điểm kinh doanh
  • Tương tác khi khách có điều không hài lòng
  • Tương tác khi khách rời điểm kinh doanh với ấn tượng tốt đẹp và quyết định mua sản phẩm
  • Dịch vụ sau mua hàng
Đừng bỏ lỡ bài học hấp dẫn này bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Dịch vụ khách hàng là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

1
00:02:08 Bài 1: Tổng quan về dịch vụ khách hàng Nắm tổng quan về dịch vụ khách hàng bạn sẽ dễ dàng trong việc áp dụng các kỹ năng tương tác hiệu quả với khách hàng.
3
00:02:21 Bài 3: Sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng Diễn giả Francis Hùng chia sẻ bí quyết kiểm soát nội dung giao tiếp, tạo cảm tình và ấn tượng cho người nghe qua điện thoại, giúp bạn chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng.
4
00:06:09 Bài 4: Tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng Tổng hợp những bí quyết giúp bạn tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng, giúp họ có cảm tình và đánh giá cao về công ty bạn.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.