Bài 5: Vì sao cần thấu hiểu khách hàng?

Khóa học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 11 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Trong tất cả các lĩnh vực, việc xây dựng một hệ thống dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp luôn là yêu cầu quan trọng để phát triển công ty, doanh nghiệp. Và yếu tố tiên quyết giúp bạn thành công chính là việc thấu hiểu khách hàng. Việc thấu hiểu khách hàng sẽ bao gồm việc biết về đặc điểm dân tộc tính, nhu cầu thị hiếu của các nhóm đối tượng, tầng lớp khác nhau. Một khi hiểu được khách hàng bạn mới có thể phục vụ tốt nhất, đáp ứng đúng các mong mỏi cho họ. Tham gia ngay bài học sau để được nghe diễn giả Francis Hùng chia sẻ lợi ích của việc thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các nhóm khách hàng bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Thấu hiểu khách hàng và xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp

6
00:14:28 Bài 6: 10 lăng kính thấu hiểu khách hàng Diễn giả Francis Hùng sẽ phân tích, lý giải và đưa ra những lăng kính thấu hiểu khách hàng giúp bạn nhận diện từng trường hợp để đề ra phương pháp chăm sóc, giao tiếp phù hợp
7
00:23:18 Bài 7: 26 phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam Bài học sẽ cung cấp cho bạn 26 phong phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam với những phân tích, lý giải sâu sắc nhất từ diễn giả Francis Hùng.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.