Bài 3: Xây dựng phong cách bán hàng chuyên nghiệp

Khóa học 100 Cách tăng Doanh số Bán Hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 17 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Là một chuyên gia bán hàng thì bạn cần có cho mình một phong cách bán hàng thật chuyên nghiệp. Vậy sự chuyên nghiệp đó là gì, thể hiện ra sao? Khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt với vai trò là người bán hàng, bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước nhưng tuyệt đối không nên bắt chước cách mà họ bán hàng. Tại vì sao? Vì bản thân bạn là một cá thể, bạn có sự riêng biệt cùng khả năng lẫn sở trường khác họ. Bạn nên dựa vào những gì mình có để phát huy và biến nó thành vốn riêng của bạn. Bằng cách này bạn sẽ định hình được phong cách riêng của chính mình.

Là một người bán hàng, bạn cần thiết phải sử dụng ngôn ngữ linh hoạt của chính bản thân. Để làm giàu ngôn từ của mình, bạn cần phải trau dồi, đọc nhiều sách hay, có ích cho nghề nghiệp và cuộc sống của bạn. Trong sách có cả kho tàng kiến thức, có nhiều tuyến nhân vật với ngôn ngữ điển hình của họ. Việc đọc nhiều sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về mọi ngành nghề từ đó bạn có thể tự tin giao tiếp với vốn kiến thức mà mình đã tích lũy được.
 
Khi tiếp xúc với bất kỳ khách hàng nào bạn cũng nên đặt mình vào vai trò của họ. Một khi đặt mình vào vị trí của khách hàng bạn sẽ thấu hiểu được điều thật sự khách hàng cần là gì, họ mong mỏi gì khi mua sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chỉ khi hiểu được họ bạn mới có thể mang lại cho họ sự hài lòng và sự chăm sóc tốt nhất. Thậm chí đỉnh cao của bán hàng là khả năng đặt khách hàng làm đồng minh của bạn. Đây là những lúc khách hàng cần phải hiểu và thông cảm cho công việc cũng như áp lực của bạn. Để làm được điều này đòi hỏi sự chân thành và cởi mở nơi bạn. Hãy cho khách hàng thấy được điểm chung giữa họ và bạn để thắt chặt sợi dây liên kết và đừng quên suy nghĩ thật kỹ trước khi khẳng định nhu cầu của khách hàng. Thường xuyên luyện tập, đặt mình vào vị trí của khách hàng để suy nghĩ, bạn sẽ phát hiện ra điểm chung cũng như mẫu hình của những loại khách hàng nhất định.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Những kỹ năng cần có của một Salesman chuyên nghiệp

1
00:15:25 Bài 1: Những cách giúp bạn thêm tự tin trước khi gặp mặt khách hàng Tự tin là một trong những yếu tố quan trọng của người Sales, nó sẽ giúp người bán hàng thành công hơn trong việc thuyết phục khách hàng, từ đó tạo cơ hội gia tăng doanh số bán hàng, đây cũng là cách tăng doanh số bán hàng được nhiều người bán hàng đang áp dụng.
2
00:11:33 Bài 2: Những kỹ năng cần thiết của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng nếu bạn thiếu đi những kỹ năng quan trọng của một Salesman chuyên nghiệp. Bài học sẽ giúp bạn hiểu được những giá trị cốt lõi của người bán hàng chuyên nghiệp.
4
00:03:43 Bài 4: Bí quyết giúp bạn lấy điểm trước khách hàng Tạo ấn tượng cho khách hàng là khâu quan trọng bậc nhất, cách bán hàng tốt nhất là lấy thật nhiều điểm trước khách hàng, cố gắng làm hài lòng họ. Đây sẽ là những bí quyết quý báu do Diễn giả Francis Hùng chia sẻ.
5
00:02:18 Bài 5: Phương pháp làm chủ công việc của bạn Làm chủ công việc, cố gắng kiểm soát sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tránh được những căng thẳng về doanh số, từ đó tạo động lực bán hàng để gia tăng doanh số hiệu quả.
6
00:03:04 Bài 6: Phương pháp xây dựng nền tảng sale vững chắc Xây dựng nền tẳng Sale vững chắc là cách tăng doanh số bán hàng thiết thực nhất. Chỉ cần có nền móng kiên cố người Sale sẽ vô cùng tự tin và tạo được phong thái chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.
7
00:02:39 Bài 7: Phương pháp đối thoại cùng khách hàng Kỹ năng bán hàng qua điện thoại hiệu quả là một trong 100 cách tăng doanh số bán hàng được Diễn giả Francis Hùng huấn luyện Online để giúp HV gia tăng doanh số.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.