Bài 10: Xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp

Khóa học 100 Cách tăng Doanh số Bán Hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 17 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Thế nào là tác phong làm việc chuyên nghiệp, các bước xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp là gì. Làm việc chuyên nghiệp ở đây không chỉ là phong thái bên ngoài mà còn là một quá trình xây dựng củng cố nền tảng kiến thức cho nghề nghiệp của bạn, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng cũng như tạo thêm nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp của bạn. Vậy bạn cần phải làm gì để hoàn thiện tác phong làm việc của mình nói chung và tác phong chuyên nghiệp của Salesman nói riêng. Cùng thực hiện theo các bí quyết tâm huyết được chia sẻ từ chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực Francis Hùng để nắm rõ vấn đề cũng như cách thực hiện.

Đăng ký báo chí liên quan đến ngành kinh doanh của bạn. Điều này giúp bạn cập nhật thông tin liên quan đến ngành nghề của bạn, giúp phát triển kiến thức mới về ngành nghề. 
 
Chú ý đến khách hàng của bạn làm cho họ cảm thấy họ quan trọng. Việc bạn cư xử giúp cho người khác thấy được giá trị của họ, giúp cho người khác thấy họ được tôn trọng điều này tạo nên sự thoải mái, đầy năng lượng, tạo sự thuận lời trong quá trình làm việc với họ.
 
Bắt đầu đi làm sớm hơn nữa tiếng và về trễ hơn nữa tiếng. Tại sao phải như vậy? Điều này tạo nên sự chủ động của bạn, chuẩn bị những tiểu tiết trước khi tác nghiệp. Khi về muộn bạn có thời gian tổng hợp lại mang tính nhật ký tạo ra bài học để tích lũy kiến thức.
 
Không sử dụng thời gian một cách vô bổ, tập trung vào làm việc nhiều hơn. Suy nghĩ và tạo sự chính trực trong sử dụng thời gian làm việc, điều này giúp tạo sự chỉnh chu chính bản thân tạo nên hiệu quả cao trong công việc.
 
Đầu tư nhiều thời gian để hiểu khách hàng hơn, bạn nên tương tác với khách hàng nhiều hơn so với các đối tượng khác. Ví dụ các công việc về hợp đồng giấy tờ bạn có thể nhờ bộ phận Admin hỗ trợ còn bạn sẽ có thêm thời gian tìm hiểu cũng như mở rộng các mối quan hệ đối với khách hàng.
 
Học cách hỏi câu hỏi mở (câu hỏi thông minh) hỏi mở nhưng có định hướng
 
Chỉ cho khách hàng giá trị khi mua hàng của bạn và mua từ công ty của bạn. Bạn cạnh tranh dựa trên giá trị chứ không phải giá cả thực sự của sản phẩm. Vì vậy bạn phải  tập trung nhấn mạnh vào giá trị của sản phẩm thay vì đua về giá cả để cạnh tranh
 
Học cách nhấn mạnh, tức là trong phần trình bày của bạn sẽ có những nội dung phụ và nội dung chính nhưng bạn phải học cách nhấn mạnh vào nội dung chính liên quan đến nhu cầu của khách hàng nhiều hơn. Nếu bạn không biết cách trình bày sẽ không tạo sự hấp dẫn và thu hút khách hàng.
 
Làm rõ sự từ chối của khách hàng. Tại sao phải làm rõ sự từ chối của khách hàng, điều này sẽ giúp bạn đúc kết được những kinh nghiệm cho các hợp đồng sau cũng như cung cấp câu trả lời để thuyết phục khách hàng giúp chốt sale thành công.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Bí quyết chốt Sale nhanh chóng

8
00:04:37 Bài 8: Kỹ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng Hiểu tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn đặc điểm phù hợp nhất của sản phẩm, dịch vụ để giới thiệu nhằm gây sự chú ý cho họ.
9
00:07:00 Bài 9: Bí quyết chinh phục khách hàng khó tính Diển giả Francis Hùng sẽ cung cấp cho bạn phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả để tạo thiện cảm và chinh phục những vị khách khó tính nhất.
11
00:07:33 Bài 11: Dành sự quan tâm đến khách hàng Có nhiều cách để bạn thể hiện sự quan tâm đến khách hàng như tôn trọng, tạo cơ hội bán hàng cho mọi khách hàng, gọi điện hay gửi bưu thiếp cảm ơn sau mỗi cuộc viếng thăm,...
12
00:03:14 Bài 12: Học cách yên lặng để chốt Sale thành công Học cách yên lặng sau mỗi câu hỏi hay câu trả lời sẽ giúp bạn đoán được phản ứng tiếp theo của khách hàng, từ đó việc xử lý thông tin sẽ dễ dàng hơn
13
00:07:15 Bài 13: Nhìn nhận đúng đắn về việc bán hàng Hiểu rõ về bản chất ngành nghề của mình và có cái nhìn đúng đắn về nó nhất là trong hoạt động bán hàng sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công hơn.
14
00:03:47 Bài 14: Những phẩm chất cần có của một chuyên gia bán hàng Diễn giả Francis Hùng sẽ chia sẻ cho bạn biết để trở thành một chuyên gia bán hàng, bạn phải có những kỹ năng và phẩm chất nào.
15
00:04:57 Bài 15: Kỹ thuật kết thúc cuộc bán hàng thành công Kỹ thuật chốt bán hàng nhanh chóng của chuyên gia bán hàng đỉnh cao sẽ được gửi đến bạn qua bài học này.
16
00:01:32 Bài 16: Nghệ thuật ứng phó khi bị khách hàng từ chối Hướng dẫn bạn kỹ năng ứng phó với mỗi tình huống từ chối của khách hàng để biến lời từ chối thành gật đầu đồng ý mua hàng.
17
00:04:05 Bài 17: Học hỏi những người bán hàng đỉnh cao Học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nhất là các chuyên gia bán hàng đỉnh cao sẽ cho bạn thêm bài học bổ ích để tiến bộ và thành công trong sự nghiệp.
18
00:04:17 Bài 18: Nghệ thuật ứng xử với khách hàng Bài học là những chia sẻ quý báu về phương pháp, cách thức giúp bạn nắm trong tay nghệ thuật ứng xử với khách hàng, giúp bạn tăng tỷ lệ chốt sale thành công.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.