Bài 9: Xử lý câu hỏi của khách hàng theo cách thông minh và sáng tạo

Khóa học Kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp và hiệu quả


Xem video giới thiệu khóa học
Diễn giả Francis Hùng
 Bài học: 10 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bảo hiểm nhân thọ là một loại mặt hàng quan trọng, có ý nghĩa nhưng lại khá khó tiếp cận với khách hàng. Vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan, khi tư vấn bán bảo hiểm chúng ta thường vấp phải sự từ chối của nhiều khách hàng. Nhiều người vẫn còn nghĩ không biết lợi ích của bảo hiểm nhân thọ như thế nào? Mua bảo hiểm để làm gì? Tầm quan trọng của bảo hiểm với cuộc sống, công việc ra sao? Tất nhiên đây không phải là toàn bộ những câu hỏi mà các bạn có gặp trong quá trình tư vấn, tùy vào đối tượng, tính chất ngành nghề mà họ sẽ đặt cho bạn những dạng câu hỏi khác nhau để chất vấn hoặc để từ chối sản phẩm.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, Diễn giả Francis Hùng đã từng rất thành công với vai trò tư vấn, cung cấp chiến lược cho doanh nghiệp để phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng. Tham gia chia sẻ trong chuyên đề này, ông sẽ giúp bạn nắm được phương pháp xử lý câu hỏi của khách hàng theo cách thông minh và sáng tạo. Bạn sẽ biết cách phân tích tâm lý khách hàng, biết đặt mình vào vị thế của khách hàng để hiểu họ. Bằng những hướng xử lý thông minh, thuyết phục, bạn sẽ làm họ thấy được lợi ích và giá trị mà bảo hiểm nhân thọ mang lại cũng như để lại những ấn tượng sâu sắc giúp khách hàng nhớ đến mình.
Mời bạn tham gia vào bài học hấp dẫn này nhé.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Những câu hỏi từ khách hàng mua bảo hiểm và cách trả lời thông minh

10
00:12:09 Bài 10: Nghệ thuật trả lời câu hỏi làm khách hàng hài lòng Bài học sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu của công việc, nghệ thuật đưa ra câu trả lời làm khách hàng hài lòng giúp tăng tỷ lệ chốt bán hàng thành công.

GIẢNG VIÊN

Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.

Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại,  Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.