Khóa học: Bí quyết trở thành Marketer bất động sản chuyên nghiệp

Bí quyết trở thành Marketer bất động sản chuyên nghiệp

Xem video giới thiệu khóa học
ThS. Nguyễn Phạm Hữu Hậu
 Bài học: 7 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

-“Hơn 80% doanh nghiệp kinh doanh BĐS không hoặc chưa biết làm Marketing…” theo ThS. Nguyễn Phạm Hữu Hậu, GĐ Marketing Cty Dự án Đất nền

- “Marketing BĐS: muốn thành công phải tránh tư duy cũ” theo ThS Nguyễn Thanh Tân, Chủ tịch Brain Mark

Tham gia khóa học bạn sẽ: 

- được chia sẻ kiến thức chuyên sâu về Marketing Bất động sản, làm thế nào để trở thành một Marketer chuyên nghiệp trong ngành kinh doanh địa ốc

- nắm được xu hướng Marketing BĐS trong năm 2017

- được chia sẻ những kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc của một Marketer bất động sản

LEARN TO DO - LEARN TO CHANGE - LEARN TO BETTER

Học để thực hành, học để thay đổi tốt hơn, không lý thuyết suôn và sáo rỗng đó là lời nhắn tâm huyết từ giảng viên gởi đến các học viên

Mục tiêu:

- Nắm vững kiến thức Cơ bản về Marketing (Dành cho Học viên không thuộc khối ngành kinh tế)

- Giúp Học viên nắm được góc nhìn toàn cảnh về BĐS và thị trường BĐS tại Việt Nam

- Hiểu biết về chiến lược Marketing 4Ps và 4Cs mix

- Xu hướng Marketing BĐS năm 2017

- Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và Content Marketing trong Kinh doanh BĐS

Đối tượng học:

- Những bạn trẻ có khát vọng và đam mê trong ngành kinh doanh địa ốc

- Chuyên viên Marketing trong các Doanh nghiệp kinh doanh BĐS

- Nhân viên Kinh doanh BĐS cần kiến thức Marketing phục vụ công việc.

Điều kiện tham gia:

- Học viên phải Đam mê ngành kinh doanh địa ốc

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương 1: KHÁI NIỆM CƠ BẢN BẤT ĐỘNG SẢN VÀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

1
00:07:02 Bài 1: Bất động sản là gì?
2
00:06:41 Bài 2: Khái niệm về thị trường BĐS?

Chương 2: TỔNG QUA MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN VÀ CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG

3
00:18:57 Bài 3: Marketing Bất động sản là gì?
4
00:16:19 Bài 4: Tổng quan Chiến lược 4Ps Mix?
5
00:39:51 Bài 5: Khái niệm Digital Marketing và Content Marketing? Công cụ Marketing hiệu quả?

Chương 3: NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN NGHỂ MARKETER BẤT ĐỘNG SẢN

6
00:11:03 Bài 6: Cập nhật kiến thức của nghề Marketing bất động sản liên tục
7
00:07:08 Bài 7: Khoảng cách tư duy hai thế hệ giữa bạn và lãnh đạo doanh nghiệp

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Nguyễn Phạm Hữu Hậu là một trong những chuyên gia BĐS hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời anh cũng là tác giả của hơn 200 bài báo phân tích chuyên ngành bất động sản và quản trị doanh nghiệp được đăng tải trên các Nhật báo/Tạp chí chính thống như: Thanh niên, Tuổi trẻ, Cafeland, CafeF, Nhóm báo đầu tư Bất động sản... Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh địa ốc tại Việt Nam.

Hiện nay, anh đang là Phó Chủ tịch - Tổ chức Giáo dục Hanita Master. Đồng thời, Anh còn là Giảng viên thỉnh giảng bộ môn Marketing, Quản trị Doanh nghiệp và Kinh doanh Bất động sản tại một số trường Đại học: ĐH Kinh tế -Tài chính- Marketing TP.HCM, ĐH Kinh tế Quốc Dân, BMG International Groups...

Ngoài ra, Thạc sĩ Nguyễn Phạm Hữu Hậu cũng là tác giả của quyển sách: "Con buôn, Trọc phú & Doanh nhân: Tư duy Quản trị Khác biệt"; NXB: Dân Trí ấn hành. Sách hiện đang được bày bán trên trang thương mại điện tử TIKI.

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá trung bình

Có (0) lượt đánh giá

0.0
5 sao  (0)
4 sao  (0)
3 sao  (0)
2 sao  (0)
1 sao  (0)
Vui lòng Đăng Nhập để đánh giá, bình luận và đặt câu hỏi.
Nhận xét

Like Fanpage nhận ngay ưu đãi: