Bài 6: Dấu hiệu ở nụ cười và tiếng cười

Khóa học Đọc suy nghĩ người khác qua ngôn ngữ cơ thể


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 15 video
 Thời lượng: 2.5 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt của mỗi người, đồng thời là yếu tố chứa đựng nhiều thông điệp ngầm ẩn nhất. Lúc vui bạn cười khác, khi bối rối bạn lại cười kiểu khác và nụ cười cũng có khả năng che giấu đi nhiều suy nghĩ. Theo nhiều nghiên cứu nụ cười có khả năng truyền tải nhiều vấn đề và phản ánh bản chất của một người cụ thể.

Trong giao tiếp, ý nghĩa của nụ cười càng được đánh giá cao và thực sự nó có khả năng tác động lớn đến hiệu quả cuộc giao tiếp. Chỉ cần một chút tinh tế bạn có thể biết người đối diện mình có tính cách như thế nào, đang nghĩ gì, muốn gì thông qua nụ cười và tiếng cười của họ. Ngược lại, nắm được bản chất, ý nghĩa của nụ cười, chính bản thân bạn sẽ biết cách điều tiết cảm xúc của mình sao cho thật phù hợp với từng hoàn cảnh.
Tham gia ngay bài học để biết cách giải mã ý nghĩa đằng sau những kiểu cười bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Hiểu người khác thông qua ngôn ngữ cơ thể

5
00:22:06 Bài 5: Dấu hiệu ở ánh mắt Một khi thấu hiểu ý nghĩa của từng cử động mắt, bạn có thể biết được suy nghĩ đằng sau đó. Bạn sẽ biết người đối diện đang chân thành hay lừa dối, mệt mỏi hay chán nản hoặc muốn che dấu điều gì.
7
00:14:03 Bài 7: Dấu hiệu ở bàn tay Những trạng thái của bàn tay như: đặt ngửa, lật úp, chỉ tay và những điệu bộ khác đều thể hiện những ý nghĩa nhất định. Tham gia bài học để nắm cách giải mã thông điệp này bạn nhé!
8
00:05:28 Bài 8: Dấu hiệu ở cánh tay Bạn sẽ biết cách giải mã thông điệp đằng sau cử động của cánh tay và kiểm soát tốt ngôn ngữ hình thể của mình.
9
00:11:00 Bài 9: Dấu hiệu ở đôi chân Chân và bàn chân sẽ là nơi diễn đạt nhiều điều mà bản thân chúng ta khó thấy nhất, đồng thời nó có thể kiểm chứng lại mức độ tin cậy trong lời nói.
10
00:08:10 Bài 10: Dấu hiệu lãnh thổ và không gian riêng của mỗi người Tham gia vào bài học, bạn sẽ biết thế nào là vùng xã giao, vùng riêng tư, vùng thân mật và biết được trong tình huống nào mình có thể thâm nhập vào vùng lãnh thổ của người khác, giới hạn thâm nhập ra sao
11
00:08:58 Bài 11: Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết sự lừa dối Bài học sẽ giúp bạn nhận biết được 13 dấu hiệu nói dối phổ biến nhất liên quan đến các hành động như: gãi mũi, vuốt mũi, che miệng, dụi mắt, gãi cổ,....

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.