Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 300.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Để tối ưu SEO cho website WordPress bạn phải hiểu được thế nào là SEO? Tầm quan trọng của SEO ra sao? 

SEO (Search Engine Optimization) là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, để website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan. Các phương pháp đó sẽ bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML, cấu trúc, layout và nội dung website bao gồm text, ảnh, video hay đa phương tiện khác trên web mà người dùng nhìn thấy hay tương tác được).
SEO còn là phương pháp xây dựng các liên kết hữu ích bên trong website (Internal links) hay từ các trang uy tín bên ngoài (Inbound links) đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn và đặt được yêu cầu cần tìm của họ.
SEO còn nhằm mục đích đưa thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng trên công cụ tìm kiếm.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 5: Tối ưu SEO cho Website Wordpress

25
00:07:34 Bài 25: Plugin hỗ trợ SEO cho WordPress Thiết đặt Plugin hỗ trợ Yoast SEO sẽ giúp website hiển thị thông tin trên các trang mạng xã hội thân thiện hơn, giúp SEO hiệu quả hơn
26
00:08:37 Bài 26: Tối ưu SEO cho trang WordPress Tiến hành tối ưu SEO cho WordPress sẽ bắt đầu từ khâu tối ưu tiêu đề, từ khóa liên quan và nội dung bài viết,... Tham gia ngay bài học để nắm nội dung chi tiết.
27
Hệ thống kiến thức chương 5: Tối ưu SEO cho Website Wordpress Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.