Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 300.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bài học trước đã giúp bạn nắm được khái niệm về SEO và các tính năng mà SEO có thể mang lại cho website chúng ta. Trong đơn vị bài này, giảng viên sẽ giúp bạn nắm được phương pháp sử dụng plugin để hỗ trợ hiệu quả cho SEO.

Khi dùng plugin hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn Yoast SEO để tiến hành. Plugin miễn phí này rất thông dụng để hỗ trợ bạn dễ dàng tối ưu lại tiêu đề & description của các thành phần trong website .Thiết đặt Yoast  sẽ giúp website hiển thị thông tin trên các trang mạng xã hội thân thiện hơn, làm tính năng hiển thị tên tác giả và gắn liên kết tới trang cá nhân của họ khi chia sẻ lên Facebook. 
Khi cài đặt plugin, bạn sẽ thấy biểu tượng SEO trong trang web của bạn, khi nhấp vào đây, bạn cần lưu ý đến những nội dung sau:
  • Thẻ General: Dùng để điều chỉnh cấu hình tổng quan cho plugin, cho phép bạn tuỳ chỉnh theo dõi thông tin của tác giả, nhập các đoạn mã xác thực của Google Webmasters hoặc Bing
  • Thẻ Titles & Metas: Dùng để tùy chỉnh cấu trúc có sẵn của Title và thực hiện viết mô tả cho thẻ met, post, page, category, tag,..
  • Thẻ Social:
Dùng để thực hiện các thao tác điền các thông tin về tài khoản mạng xã hội có liên quan tới website của bạn như đường dẫn tới fanpage của Facebook, thêm tài khoản quản trị Facebook, thêm link đến Google+, Twitter,…với mục đích thông báo đầy đủ các thông tin về mạng xã hội để có tác động tới kết quả tìm kiếm hoặc khi chia sẻ liên kết lên mạng xã hội.
  • XML Sitemaps
Dùng để thiết lập chức năng tạo XML Sitemap cho website để bạn submit sitemap lên Google. 
  • Advanced
Thực hiện chèn các chức năng không bắt buộc như: breadcrumb, permalinks, RSS
  • Tools

Thanh công cụ để quản trị nhanh trong website với các chức năng sửa title và metas, xuất nhập các thiết lập trong SEO by Yoast.

Để hiểu thêm về Plugin hỗ trợ cho WordPress, bạn hãy cùng chúng tôi tham gia vào bài học này ngay nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 5: Tối ưu SEO cho Website Wordpress

24
00:05:36 Bài 24: Khái niệm SEO là gì? Nắm được khái niệm SEO sẽ giúp bạn biết được tầm quan trọng của SEO trong việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến người xem
26
00:08:37 Bài 26: Tối ưu SEO cho trang WordPress Tiến hành tối ưu SEO cho WordPress sẽ bắt đầu từ khâu tối ưu tiêu đề, từ khóa liên quan và nội dung bài viết,... Tham gia ngay bài học để nắm nội dung chi tiết.
27
Hệ thống kiến thức chương 5: Tối ưu SEO cho Website Wordpress Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.