Bài 15: Áp dụng quy tắc "đèn giao thông" vào việc kiểm soát ngôn ngữ cơ thể khách hàng

Khóa học Đọc suy nghĩ người khác qua ngôn ngữ cơ thể


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 15 video
 Thời lượng: 2.5 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực mua bán, phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì việc kiểm soát ngôn ngữ cơ thể của chính mình và thấu hiểu ngôn ngữ cơ thể của người đối diện là việc rất quan trọng. Vì như thế, bạn mới biết được khi nào lời nói của mình hiệu quả, khi nào cần phải tôn trọng không gian riêng của khách hàng. 

Giống như tín hiệu trên đèn giao thông, việc giao tiếp cũng có những lúc phải tuân theo quy tắc nhất định. Đó là những cảnh báo được thể hiện ra bên ngoài cử chỉ, nét mặt hay ánh mắt của người đối diện. Hiểu được chúng, bạn sẽ nắm được cách phân tích, đánh giá tình huống đúng đắn để tránh phạm phải lỗi giao tiếp gây hiểu nhầm cho mọi người xung quanh.
Quy tắc đèn giao thông sẽ giúp bạn giao tiếp chuyên nghiệp, tinh tế và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bạn còn tạo được mối liên hệ tốt với khách hàng, nhắm đúng thời điểm để chốt bán hàng thành công. Học ngay để nắm trọn bí quyết này bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Ứng dụng đọc vị ngôn ngữ cơ thể để gia tăng khả năng bán hàng thành công

14
00:03:07 Bài 14: Gặp gỡ và hiểu suy nghĩ khách hàng thông qua đọc vị ngôn ngữ cơ thể Nắm được những nguyên tắc của ngôn ngữ cơ thể, bạn có thể ứng dụng nó vào mọi mặt cuộc sống để gia tăng chỉ số thành công, nhất là trong hoạt động giao dịch, mua bán.

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.