Bài 45: Cài đặt và sử dụng Google Webmaster Tools

Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Bùi Trọng Khiêm
 Bài học: 54 video
 Thời lượng: 7 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 400.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Một khi nắm bản chất và cách sử dụng Google Webmaster Tools bạn sẽ biết được trang Web của mình có dính thuật toán Google hay không. Để sử dụng công cụ này, trước hết bạn phải đăng ký 1 tài khoản gmail và truy cập vào địa chỉ sau: https://www.google.com/webmasters/tools/home?hl=vi

Trên giao diện trang chủ của công cụ này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách thêm mới một website, cách xác minh quyền sở hữu website của bạn. Đồng thời, bạn còn được giới thiệu về chức năng của các menu lệnh trên giao diện trang chủ Webmaster Tools như mục thông báo, giao diện tìm kiếm, lưu lượng tìm kiếm, chỉ mục của Google,... Công cụ này cho phép chúng ta xem các bảng thống kê, phân tích dữ liệu trên một trang web nhất định. Bạn có thể dễ dàng nắm được đâu là cụm từ khóa được người dùng truy cập nhiều nhất, thời điểm nào có click chuột cao nhất, ... Nhìn vào biểu đồ phân tích tìm kiếm bạn có thể biết được website của mình phát triển ổn định hoặc có bị Google phạt hay không? 
Những nội dung hấp dẫn của bài học sẽ được gửi đến bạn qua video sau. Tham gia học ngay để nắm chi tiết hơn bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 6: Công cụ kiểm tra và theo dõi thứ hạng SEO

46
00:20:00 Bài 46: Cài đặt và sử dụng Google Analytics Google Analytics sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ các thao tác phân tích dữ liệu web: Lượt khách truy cập, Thời gian truy cập, Vị trí truy cập, Nguồn và lưu lượng truy cập,...
47
00:05:20 Bài 47: Những lưu ý khi kiểm tra thứ hạng từ khóa làm SEO Cung cấp thêm cho bạn những lưu ý để việc kiểm tra thứ hạng từ khóa làm SEO được tiến hành hiệu quả, chính xác
48
00:09:17 Bài 48: Công cụ phân tích Website SEO Frog Website SEO Frog sẽ hỗ trợ cho các bạn rất nhiều trong việc tối ưu, đẩy mạnh thứ hạng của trang web
49
00:10:30 Bài 49: Công cụ phân tích Website Traffic Travis Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng công cụ Traffic Travis để phân tích nội dung, hiệu quả hoạt động của website
50
Hệ thống kiến thức chương 6: Công cụ kiểm tra và theo dõi thứ hạng SEO Quiz

GIẢNG VIÊN

Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.

Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.