Bài 37: Adverbs and Using adverbs to evaluate data

Khóa học Luyện thi IELTS Online cùng chuyên gia


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Bùi Đức Tiến
 Bài học: 50 video
 Thời lượng: 8 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 45% học phí
    400.000đ 220.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Để bài luận của mình hay và có sức thuyết phục, ngoài việc có ý tưởng, bạn cũng phải biết cách chuyển tải những ý tưởng đó ra bề mặt câu chữ. Các thành phần phụ cũng đóng góp không nhỏ đến sự thành công của bài viết, một trong số này có trạng từ. Khi biết cách sử dụng các trạng từ trong tiếng Anh, bạn sẽ thấy câu văn của mình mạch lạc hơn. Hãy cùng chúng tôi tham gia vào bài học để nắm được các nội dung thú vị liên quan đến cách sử dụng trạng từ cho bài viết IELTS. 

Bài học sẽ cung cấp đến bạn các nội dung chính như:
  • Adverbs
  • Using adverbs to evaluate data
  • Avoiding irrelevance
Bạn sẽ được cung cấp các cặp trạng từ có ý nghĩa trái ngược nhau để vận dụng hiệu quả chúng vào bài viết. Chẳng hạn như: well-badly, approximately-exactly, marginally-considerably,… Ngoài ra, nếu dùng đúng trường hợp, các trạng từ này còn được sử dụng vào bài viết để thể hiện sự nhận định, đánh giá về ngữ liệu được cho. Giảng viên sẽ đưa ra nhiều ví dụ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cách sử dụng trạng từ để câu văn được suôn sẻ, mạch lạc và ấn tượng hơn.
Bài học còn lưu ý bạn cách dùng sao cho chính xác, tránh trường hợp sử dụng trạng từ miêu tả không liên quan với nội dung nhận định.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Writing Strategies - Task 1

31
00:11:36 Bài 31: Describing trends, Related verbs and nouns Hướng dẫn chiến lược giúp bạn vượt qua Writing task 1 bằng các bài tập minh họa cụ thể cho các kỹ năng: Describing trends, Related verbs and nouns.
32
00:11:10 Bài 32: Comparing information, Adverbs in comparisons Trong bài viết IELTS, dạng chủ đề Comparing information thường yêu cầu bạn so sánh trong các trường hợp: cao-thấp, lớn-nhỏ, nhiều-ít,… Bài học sẽ giúp bạn thực hiện nội dung này.
33
00:11:10 Bài 33: The passive and Sequencing Bài học sẽ giúp bạn nắm được cách sử dụng thể bị động (passive) để miêu tả các bước trong manufaturing process.
34
00:14:21 Bài 34: General and specific statements Giảng viên sẽ gửi đến bạn chiến lược: xác định đâu là nhận định tổng thể, đâu là nhận định chi tiết giúp bạn có một bài viết tốt, nhất là về các chủ đề liên quan đến nhận xét, miêu tả bảng biểu, đồ thị.
35
00:10:47 Bài 35: Describing changes and Describing locations Hai nội dung chính bao gồm miêu tả các thay đổi và miêu tả nơi chốn sẽ được gửi đến bạn qua bài học này.
36
00:09:18 Bài 36: Concluding statements and Concession Giúp bạn nắm được cách viết phần kết luận để bài luận IELTS được hoàn chỉnh, đạt điểm cao.
38
00:09:44 Bài 38: Making predictions and Factual accurcacy Giảng viên sẽ phân tích và giúp bạn hiểu trường hợp dùng của will, prediction và predicted. Đồng thời, bạn còn được cung cấp thêm các cách dùng cũng có ý nghĩa diễn đạt sự dự đoán trong tương lai.
39
00:09:28 Bài 39: Varying vocabulary and Checking spelling Tham gia bài học để được luyện tập cách sử dụng đa dạng từ vựng và cách tránh các sai sót về chính tả trong quá trình thi viết.
40
00:08:18 Bài 40: Word order and Linking Bài học sẽ giúp bạn phân biệt được thứ tự của các từ (word order) và cách sử dụng liên kết từ "with" (linking using "with").

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Bùi Đức Tiến, tốt nghiệp thạc sĩ Linguistics, Đại học Curtin. Ông hiện là giảng viên khoa tiếng Anh tại Đại học Sư phạm TP. HCM và là ủy viên Ban Chấp Hành Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TP. HCM.

Ông cũng là một trong những thành viên đồng sáng lập diễn đàn sinhvienkhoaanh.net- diễn đàn dành cho sinh viên khoa Anh trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Mục tiêu: giúp các bạn sinh viên có một môi trường thiết thực để truyền đạt kinh nghiệm học tập.