Bài 2: Bộ não của nam và nữ khác nhau như thế nào?

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bạn có biết cùng một sự việc diễn ra, giữa nam và nữ sẽ có sự phân tích đánh giá rất khác nhau trong bộ não không? Trước một sự việc, bộ não nam chỉ có từ 5-6 tiểu khu hoạt động, trong khi đó ở nữ con số này lên tới 15-16. Chính vì thế các nhà nghiên cứu đã khẳng định mức độ liên kết trong bộ não nam rất rời rạc, còn nữ thì vô cùng phức tạp. Theo đánh giá thì:

  • Nữ trưởng thành hơn nam đến 10 năm
  • Bộ não nam mang tính đơn nhịp, còn nữ mang tính đa nhịp
  • Nữ có khả năng nói nhiều hơn nam
  • Nữ có góc nhìn rộng hơn hẳn so với nam
Rõ ràng tư duy, phản xạ của nam và nữ cũng rất khác nhau. Việc nắm bắt được các quy luật này, bạn sẽ hiểu được dòng cảm xúc của nam và nữ, từ đó ứng dụng vào chính khách hàng của mình. Để nắm được những nội dung thú vị này, mời các bạn tham gia bài học cùng Ths. Châu Đình Linh.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Tất cả nằm ở trí óc

1
00:03:27 Bài 1: Hiểu rõ trí óc bạn sẽ hiểu rõ hơn về trái tim Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là hiểu rõ về trí óc của bạn, một trong những cách để nắm bắt được nghệ thuật chinh phục khách hàng.
3
00:11:00 Bài 3: Sự khác nhau giữa bộ não sẽ dẫn đến cảm xúc của nam và nữ cũng khác nhau Bài học này sẽ làm rõ hơn nhận định về não người nam và não người nữ, hiểu rõ bộ não bạn sẽ hiểu nguyên nhân vì sao cùng một sự vật hiện tượng thì người nam và người nữ lại có phản ứng khác nhau.

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.