Bài 3: Sự khác nhau giữa bộ não sẽ dẫn đến cảm xúc của nam và nữ cũng khác nhau

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bộ não nam và nữ có rất nhiều điểm khác nhau dẫn đến tính cách, cảm xúc giữa họ hoàn toàn khác biệt nhau. Ngoài những yếu tố khác nhau cơ bản mà bạn đã được cung cấp ở bài học trước, bộ não nam và nữ còn rất nhiều chi tiết khác nhau mà chúng ta sẽ tìm hiểu ở bài học này.

Trước hết, nữ có rất nhiều vấn đề quan tâm trong cuộc sống này hơn hẳn so với nam. Người nữ rất quan trọng sự quan tâm và chia sẻ, trong khi đó nam chú trọng nhiều đến giới tính. Ngoài ra, chi tiết cho thấy nữ quan tâm những điều sau đây:

Mua sắm, Buôn chuyện, Gọi điện thoại, Làm đẹp, Thích ngọt ngào, Do dự, Lắng nghe. Còn nam có những đặc điểm nổi bật như: Thích thể thao, Sự thu hút, Thích sự mạo hiểm, Luôn có sự ngớ ngẩn, Sự đụng chạm, Biện hộ kém.

Từ những điểm khác nhau chi tiết của bộ não, giữa nam và nữ sẽ tạo ra những dòng cảm xúc và cách cảm nhận giữa họ cũng rất khác nhau. Là một người bán hàng, việc nắm được các quy luật cảm xúc khác nhau giữa nam và nữ sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận, chinh phục nhiều đối tượng khách hàng. Tham gia ngay bài học hấp dẫn này bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Tất cả nằm ở trí óc

1
00:03:27 Bài 1: Hiểu rõ trí óc bạn sẽ hiểu rõ hơn về trái tim Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là hiểu rõ về trí óc của bạn, một trong những cách để nắm bắt được nghệ thuật chinh phục khách hàng.
2
00:09:42 Bài 2: Bộ não của nam và nữ khác nhau như thế nào? Tìm hiểu sự khác nhau giữa bộ não nam và nữ sẽ giúp bạn tìm ra cho mình những bí quyết chinh phục khách hàng hiệu quả, từ đó bạn có thể chinh phục được tất cả khách hàng khó tính.

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.