Bài 2: Chiến lược con NHÍM phát triển bản thân

Khóa học Thấu hiểu Bản thân - Mở lối Thành công


Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
 Bài học: 9 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bạn có từng nghe đến chiến lược con NHÍM chưa? Đây thực sự là một chiến lược phát triển bản thân hết sứ độc đáo và quan trọng mà TS. Lê Thẩm Dương sẽ chia sẻ qua bài học sau. 

Bài học sẽ giúp bạn hiểu tại sao điều kiện tiên quyết giúp bạn phát triển chính là phải biến mình thành một con NHÍM. Đồng thời bạn sẽ phân tích và nhận định chính xác 3 thành tố cấu thành một con NHÍM hoàn hảo, tự tin đối đầu với mọi khó khăn, thử thách và cạm bẫy của cuộc sống:
  • Đam mê
  • Sở trường
  • Tỷ suất lợi nhuận
Qua đây, bạn còn được rút ra được những nhận định cũng như  bài học bổ ích trong việc vận dụng, phối hợp 3 thành tố quan trọng của chiến lược con NHÍM để hiểu hơn về bản thân, đánh giá năng lực thực tại của mình. 
Tham gia ngay bài học hấp dẫn này nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Khái quát thấu hiểu bản thân

1
00:05:33 Bài 1: Khái quát sơ đồ phát triển bản thân Bạn sẽ biết khái quát sơ đồ phát triển bản thân, xác định được phương hướng đúng đắn trước khi đi sâu vào tìm hiểu, đánh giá năng lực hiện tại của bản thân mình.
3
00:12:44 Bài 3: Thấu hiểu bản thân yếu tố quyết định thành công TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ vai trò, tầm quan trọng của việc xác định bản thân mỗi cá nhân.

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, Giảng viên Cao cấp của Tổ chức giáo dục PTI. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảng dạy mà ông còn được biết đến với thương hiệu là một Diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn... Ông nổi tiếng với những bài giảng chân thực, hấp dẫn với lối dẫn dắt hóm hĩnh, gần gũi. Những bài giảng, buổi nói chuyện của TS. Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất.

TS. Lê Thẩm Dương cũng là khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam và là 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.