Bài 40: Giới thiệu và cách tính Google PR và SEOMoz PA, DA
Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016
TÓM TẮT BÀI HỌC
PR (Page Rank) là một chỉ số mà Google dùng để đánh giá mức độ tin cậy và chất lượng của mỗi website. Chỉ số PR sẽ chạy từ n/a cho đến 10. Nếu như trang Web mới thành lập, nó sẽ ở chỉ số n/a và các lần cập nhật tiếp theo sẽ được nâng lên. Bên cạnh PR, trên mỗi Website còn có 2 thông số khác, đó là PA (Page Authority) và DA (Domain Authority). Chúng sẽ thể hiện sự đánh giá độ uy tín và độ mạnh cho tất cả các trang trong Website của bạn.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 5: Phương pháp tối ưu Off Page hiệu quả
GIẢNG VIÊN
Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.
Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.