Bài 2: Hiệu quả mang lại từ việc động viên đúng cách

Khóa học Kỹ năng Động viên trong Thời đại mới


Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Dù cho chúng ta đang ở vị trí nào hay thuộc lĩnh vực ngành nghề gì đi chăng nữa thì hiệu suất làm việc cũng sẽ được tính bằng tích của năng lực và sự động viên. Như đã đề cập ở trên, động viên cũng là một trong những kỹ năng quan trọng mà nếu như biết cách vận dụng, nó sẽ mang lại những kết quả hết sức bất ngờ. Bạn có tin được rằng, động viên đúng cách sẽ làm cho hiệu suất lao động của một người tăng lên 150%, 200%, thậm chí cán mức 300% không? Thực tế lịch sử đã cho thấy khi chúng ta sử dụng các phương thức động viên một cách hợp lý, người giỏi càng giỏi hơn, khả năng hoàn thành những việc những tưởng ngoài tầm tay là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, động viên sai hướng cũng sẽ mang lại những kết quả tiêu cực. Đây sẽ là nội dung thú vị mà TS. Lê Thẩm Dương gửi đến các bạn qua bài học sau.

Tham gia vào bài học bạn sẽ hiểu tại sao giai đoạn nào cũng cần áp dụng sự động viên và hiện tại kỹ năng này phải được sử dụng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ nắm được tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc động viên trong cuộc sống và trong công việc. Tham gia ngay bài học bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Lợi ích của việc vận dụng hiệu quả kỹ năng động viên

1
00:05:46 Bài 1: Lợi ích của việc sử dụng kỹ năng trong đời sống và công việc TS. Lê Thẩm Dương sẽ giúp chúng ta có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc sử dụng kỹ năng trong cuộc sống và trong công việc.

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, Giảng viên Cao cấp của Tổ chức giáo dục PTI. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảng dạy mà ông còn được biết đến với thương hiệu là một Diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn... Ông nổi tiếng với những bài giảng chân thực, hấp dẫn với lối dẫn dắt hóm hĩnh, gần gũi. Những bài giảng, buổi nói chuyện của TS. Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất.

TS. Lê Thẩm Dương cũng là khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam và là 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.