Bài 1: Lợi ích của việc sử dụng kỹ năng trong đời sống và công việc

Khóa học Kỹ năng Động viên trong Thời đại mới


Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Mỗi ngày trôi qua, chúng ta đều phải đương đầu và giải quyết rất nhiều vấn đề. Có vấn đề ngắn hạn, trước mắt và cũng có những vấn đề lâu dài, quan trọng. Hãy thử nghĩ, nếu chúng ta giải quyết theo bản năng mà không hề tuân thủ theo bất kỳ một kiến thức chuyên môn hay áp dụng kỹ năng nào bạn sẽ thành công không? Nhìn nhận một cách tổng quan, yếu tố kỹ năng cũng quan trọng không kém so với bất kỳ yếu tố nào trong cuộc sống và công việc của chúng ta.

Tuy chỉ là một thành tố của quá trình làm nghề nhưng kỹ năng được xem là yếu tố có khả năng nhân bội lên những gì mình đang có. Nếu như tố chất được xem là điều kiện cần, kỹ năng sẽ là điều kiện đủ để hoàn thiện bản thân, giúp cá nhân thành công hơn trong các lĩnh vực cuộc sống. Thực chất nếu đề cập đến kỹ năng, chúng ta sẽ có đến hơn 30 kỹ năng mà nếu như bạn nắm trong tay bạn sẽ sở hữu được nghệ thuật cuộc sống hay nghệ thuật lãnh đạo. Bằng những phân tích sâu sắc và dẫn chứng minh họa sống động, TS. Lê Thẩm Dương sẽ giúp chúng ta có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc sử dụng kỹ năng trong cuộc sống và trong công việc. Tham gia bài học hấp dẫn này ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Lợi ích của việc vận dụng hiệu quả kỹ năng động viên

2
00:08:18 Bài 2: Hiệu quả mang lại từ việc động viên đúng cách Bạn sẽ hiểu tại sao giai đoạn nào cũng cần áp dụng sự động viên và hiện tại kỹ năng này phải được sử dụng một cách tối ưu nhất

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, Giảng viên Cao cấp của Tổ chức giáo dục PTI. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảng dạy mà ông còn được biết đến với thương hiệu là một Diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn... Ông nổi tiếng với những bài giảng chân thực, hấp dẫn với lối dẫn dắt hóm hĩnh, gần gũi. Những bài giảng, buổi nói chuyện của TS. Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất.

TS. Lê Thẩm Dương cũng là khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam và là 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.