Bài 3: Kỹ thuật đơn giản phân tích đáp án đúng

Khóa học Tuyệt chiêu chinh phục TOEIC Part 5 chỉ với 5s mỗi câu


Xem video giới thiệu khóa học
Giảng viên Lê Tuấn Anh
 Bài học: 4 video
 Thời lượng: 1 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Nếu như đã nắm được kỹ thuật làm bài chỉ 5s cho mỗi câu ở bài trước, thì bài học này bạn sẽ được tiếp tục hướng dẫn những kỹ thuật đơn giản để phân tích chọn đáp án đúng. Mr. Tuấn Anh sẽ giúp bạn bổ sung thêm những kỹ năng cần thiết để giành trọn điểm Part 5 đấy. Tham gia học ngay bạn nhé!

120. Because the annual budget report must be submitted ____ the end of the month, employees are busy calculating figures.
A. on
B. between
C. by
D. except
121. For ___ results, please be sure to follow the instructions written on the back of the product
a/ optimal
b/ optimizing
c/ optimize
d/ optimally

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Kỹ thuật chọn đáp án chính xác trong TOEIC Part 5

4
00:11:23 Bài 4: Kỹ năng đoán đáp án theo trình tự logic Trong trường hợp gặp những câu hỏi quá khó mà bạn không thể phân tích chọn đáp án được, lúc này kỹ năng đoán đáp án sẽ hỗ trợ cho bạn, giúp bạn hoàn thành Part 5 TOEIC với điểm số cao nhất.

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Lê Tuấn Anh ghi ấn tượng nổi bật với điểm TOEIC tuyệt đối 990/990. Anh tốt nghiệp đồng thời 2 bằng cử nhân Khoa Luật kinh tế và Quản trị kinh doanh_ Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Tuấn Anh đã rất thành công trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, nhất là TOEIC. Hiện tại Tuấn Anh tham gia giảng dạy tại IIG Việt Nam, đồng thời anh còn sáng lập và điều hành trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC với chương trình giảng dạy Skyrocket nổi tiếng.

Skyrocket - Là khóa học TOEIC do Tuấn Anh sáng tạo nhằm giúp các bạn đang gặp khó khăn hoặc muốn nâng điểm số của mình lên trong vòng 1 tháng. Chương trình sẽ giúp bạn có những kỹ năng đơn giản nhưng cực kì ấn tượng để giải mọi câu hỏi, cùng những phương pháp mà bạn chưa hề nghĩ đến rằng nó có thể sử dụng một cách tối ưu cho bất kỳ mọi loại đề trong các kỳ thi khó nhừ sắp tới. Với tiêu chí "Học là phải vui", hy vọng Skyrocket sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn trong quãng đời đi học.