Bài 1: Làm quen và xử lý tình huống trong đoạn đầu

Khóa học Kỹ thuật kinh điển giải đúng 96% TOEIC Part 6 với Skyrocket


Xem video giới thiệu khóa học
Giảng viên Lê Tuấn Anh
 Bài học: 7 video
 Thời lượng: 0.5 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Mr. Tuấn Anh sẽ hướng dẫn bạn giải đoạn đầu trong Part 6 TOEIC bằng chiến thuật chọn đáp án nhanh gọn, chính xác. Bạn sẽ biết cách điền từ thích hợp vào chỗ trống của bài đọc hiểu đúng đến hơn 96% đấy. Cùng tham khảo qua một số câu hỏi về chủ đề Superstar to Blackridge County Fair Stage bạn nhé! 

June 8 – At a press conference on Monday, Amanda Doolittle, the event director for the Blackridge County Fair, ___ that pop sensation Max Avery will be giving a performance on 

                                                                      141.   a/ confirming

                                                                                b/ is confirming

                                                                                c/ confirmed

                                                                                d/ was confirming

the final night of the fair

The fair customarily books local musicians or lesser-known national acts, but due to dwindling attendance figures over the past few years, officials were looking for a way to boost interest.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Kỹ thuật đơn giản giải đề trong TOEIC Part 6

2
00:02:51 Bài 2: Đoán đáp án nhanh qua công thức và suy luận đơn giản Bằng cách đoán đáp án nhanh qua công thức, bạn sẽ nắm được bí quyết làm những câu có đáp án gần nghĩa nhau trong TOEIC Part 6
3
00:05:04 Bài 3: Kỹ năng đoán đáp án và làm bài nhanh trong thời gian ngắn Phương pháp chọn nhanh đáp án không cần đọc hết đề sẽ là một trong những kỹ thuật kinh điển giúp bạn vượt qua dễ dàng phần Part 6 TOEIC.

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Lê Tuấn Anh ghi ấn tượng nổi bật với điểm TOEIC tuyệt đối 990/990. Anh tốt nghiệp đồng thời 2 bằng cử nhân Khoa Luật kinh tế và Quản trị kinh doanh_ Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Tuấn Anh đã rất thành công trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, nhất là TOEIC. Hiện tại Tuấn Anh tham gia giảng dạy tại IIG Việt Nam, đồng thời anh còn sáng lập và điều hành trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC với chương trình giảng dạy Skyrocket nổi tiếng.

Skyrocket - Là khóa học TOEIC do Tuấn Anh sáng tạo nhằm giúp các bạn đang gặp khó khăn hoặc muốn nâng điểm số của mình lên trong vòng 1 tháng. Chương trình sẽ giúp bạn có những kỹ năng đơn giản nhưng cực kì ấn tượng để giải mọi câu hỏi, cùng những phương pháp mà bạn chưa hề nghĩ đến rằng nó có thể sử dụng một cách tối ưu cho bất kỳ mọi loại đề trong các kỳ thi khó nhừ sắp tới. Với tiêu chí "Học là phải vui", hy vọng Skyrocket sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn trong quãng đời đi học.