Bài 22: Lập kế hoạch cho lần tăng lương sau

Khóa học Bí quyết tăng lương


Xem video giới thiệu khóa học
Trainer Nguyễn Trương Tuyến
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Khi đàm phán việc lương bổng với lãnh đạo, dù cho kết quả có thành công hay không thì bạn cũng phải chuẩn bị ngay cho mình một kế hoạch cho lần tăng lương sau. Kế hoạch này được xây dựng dựa trên các yếu tố cơ bản sau:

  • Thời gian cần thiết cho lần tăng lương sau.
  • Mục tiêu lần tăng lương sau diễn ra như thế nào, con số cụ thể là bao nhiêu?
Nếu như đã nỗ lực phấn đấu mà kết quả lại không như mong đợi thì bạn nên xem xét lại liệu nỗ lực của mình đã đúng như mục tiêu phát triển của công ty hay không. Ngoài ra, người sếp của bạn, công ty hiện tại có được như bạn kỳ vọng hay không? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định được hướng đi đúng đắn và sự gắn kết lâu dài cho mình. 
Hãy tham gia vào bài học để được nghe giảng viên hướng dẫn cách đánh giá tổng thể, cách thiết lập mục tiêu cho những tăng lương tiếp theo của bạn.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Nghệ thuật đàm phán tăng lương thành công

15
00:03:47 Bài 15: Lựa chọn thời điểm thích hợp để đề nghị tăng lương Bài học sẽ giúp bạn biết cách xác định thời điểm thích hợp để trình bày đề nghị, trường hợp nào nên tránh đề cập đến việc lương bổng.
16
00:02:50 Bài 16: Xây dựng phong cách tự tin khi đề nghị lên lương Có phong thái tự tin khi trình bày đề xuất tăng lương với lãnh đạo thì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn.
17
00:03:01 Bài 17: Báo cáo thành tích đạt được bằng số liệu cụ thể Báo cáo thành tích đạt được bằng số liệu cụ thể sẽ là điều kiện tiên quyết giúp bạn đàm phán tăng lương thành công.
18
00:04:26 Bài 18: Thể hiện tình cảm gắn bó lâu dài với công ty Khi thể hiện được sự mong muốn gắn kết và phục vụ lâu dài cho công ty, doanh nghiệp, cảm tình của lãnh đạo dành cho bạn cũng sẽ được nâng cao, việc đàm phán tăng lương của bạn cũng sẽ có cơ hội thành công cao hơn.
19
00:02:56 Bài 19: Làm gì nếu bạn chưa thành công trong việc đàm phán lên lương? Bài học sẽ hướng dẫn bạn những việc cần thiết nên làm nếu việc đàm phán tăng lương chưa thành công.
20
00:02:20 Bài 20: Bí quyết đạt sự thỏa thuận về các quyền lợi khác Cung cấp các bí quyết thương lượng đạt được sự thỏa thuận về các quyền lợi ngoài lương bổng.
21
00:02:09 Bài 21: Thấu hiểu điều lãnh đạo mong đợi từ phía nhân viên Thử đặt mình vào vị trí và thông cảm với những quyết định của lãnh đạo, không chỉ giúp bạn chia sẻ được nỗi trăn trở mà còn thể hiện được sự đồng hành với lãnh đạo.

GIẢNG VIÊN

Ông Nguyễn Trương Tuyến hiện là cố vấn chiến lược của 30 doanh nghiệp nhỏ & vừa. Từng giữ vị trí Đại Sứ BNI Việt Nam, trưởng ban đào tạo BNI - GBI Chapter, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng & marketing, 8 năm quản lý & điều hành doanh nghiệp, ông đã xây dựng thành công chuỗi 60 cửa hàng rửa xe tự động, nắm giữ vị trí chủ tịch CLB Khởi Nghiệp, cũng như tham gia tư vấn cho nhiều công ty bên bờ vực phá sản hoạt động & tăng doanh thu vượt trội sau 6 tháng.

Ông có niềm đam mê đào tạo, khát khao giúp cho 1.000 doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh để vươn ra biển lớn. Với các thế mạnh về Sales, Marketing, Động viên nhân viên, Văn hóa doanh nghiệp, Điều hành & quản lý doanh nghiệp… ông Nguyễn Trương Tuyến sẽ mang lại cho các bạn nhiều bài học bổ ích, giúp bạn áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc và cuộc sống của mình.