Bài 4: Phương pháp làm các dạng bài tập về Sentence completion

Khóa học Chiến lược ôn luyện Reading hiệu quả cho kỳ thi IELTS


Xem video giới thiệu khóa học
Rockit English
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 4 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 250.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Các dạng bài tập về sentence completion sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn nắm được các chiến lược làm bài thích hợp. Đối với dạng bài tập này, điều đầu tiên bạn cần làm chính là đọc lướt qua bài đọc để nắm được ý tổng thể cả nó. Khi thực hiện thao tác skimming, bạn đừng lo lắng và để ý đến những từ mới, những từ mà bạn không nắm rõ về nghĩa. 

Đồng thời, khi muốn tìm câu trả lời bạn phải thực hiện scanning, phân tích để tìm ra các từ, ý trong bài liên quan đến câu hỏi được cho. Bạn cũng đừng quên đọc thật kỹ phần phù hợp với câu để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
Sau khi cung cấp các kỹ thuật làm bài, giảng viên sẽ đưa ra bài tập để bạn vận dụng thực hành ngay. Những bài tập này sẽ giúp bạn củng cố lại kiến thức và rút ra kinh nghiệm thiết thực khi bước vào giải quyết các dạng bài chính thức trong đề Reading IELTS. Ngoài ra, bạn còn được giới thiệu các giáo trình luyện IELTS chất lượng và hiệu quả khác. 
Hãy tham gia ngay vào bài học để nắm được phương pháp độc chiêu chinh phục bài thi IELTS bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Phương pháp thực hiện các dạng bài tập trong phần Reading IELTS

3
00:13:57 Bài 3: Phương pháp xử lý Topic của bài đọc Giảng viên sẽ giúp bạn nắm được thật cụ thể chiến lược xử lý Topic của bài đọc bao gồm cách đọc tiêu đề, cách phân tích ý nghĩa các bức hình,...
5
00:24:40 Bài 5: Phương pháp đoán nghĩa từ (Guessing) trong bài đọc Bạn sẽ nắm được kiến thức liên quan đến gốc từ, tiền tố và hậu tố để thực hiện hiệu quả chiến lược đoán nghĩa từ.
6
00:16:18 Bài 6: Cách xử lý dạng bài tập đa lựa chọn (Multiple choice) Hướng dẫn bạn cách phân tích thông tin của dạng bài tập đa lựa chọn (Multiple choice), giúp bạn loại các câu trả lời sai, chọn đúng đáp án phù hợp.
7
00:15:55 Bài 7: Phương pháp đoán nghĩa trong ngữ cảnh (Contexual meaning) Đưa ra phương pháp thực hiện đoán nghĩa từ mới trong bài đọc IELTS cùng nhiều bài tập giúp bạn luyện tập và thực hành ngay.
8
00:14:10 Bài 8: Chiến lược làm bài tập dạng biểu đồ/lưu đồ (Diagram/Flow chart completion) Nghiên cứu và đưa ra chiến lược thích hợp giúp bạn chinh phục phần thi đọc IELTS trong các dạng bài tập dạng biểu đồ/lưu đồ.
9
00:19:09 Bài 9: Một số phương pháp "paraphrasing" hiệu quả Cung cấp những nguyên tắc mà chúng ta phải tuân theo để thực hiện hiệu quả việc paraphrase trong bài đọc IELTS.
10
00:10:34 Bài 10: Chiến lược chọn câu trả lời chính xác trong câu hỏi nhiều câu trả lời Trong bài học này giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một chiến lược mới liên quan đến Multiple choice, đó là chiến lược giải quyết những câu trả lời đa lựa chọn.
11
00:11:36 Bài 11: Phương pháp "Understanding the writers" trong bài đọc IELTS Cách thức nhận biết là người viết đang đưa ra khái niệm hay định nghĩa sẽ là một trong những nội dung chính được thể hiện qua video bài giảng sau.
12
00:19:30 Bài 12: Chiến lược làm bài tập Matching Headings hiệu quả Bài học sẽ giúp bạn nắm được phương pháp chọn đúng đáp án cho bài tập Matching Headings.
13
00:22:06 Bài 13: Phương pháp phân biệt True/False/Not given và Yes/No/Not given Giảng viên sẽ giúp bạn phân biệt 2 dạng bài tập True/False/Not given và Yes/No/Not given bằng cách phân tích ví dụ cụ thể.
14
00:12:31 Bài 14: Chiến thuật làm bài tập Classification & Matching Video bài giảng sẽ giúp bạn nắm được chiến lược làm bài tập Classification & classify, nối chính xác giữa các câu với các mục trong khung.

TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Rockit English là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp tương tác trực tuyến qua webcam và phương pháp “Immersion and Practice” tiên tiến.

Các khóa học trên Rockit English đều do chuyên gia quốc tế và giảng viên người Việt kết hợp thiết kế và giảng dạy cùng với sự thấu hiểu văn hoá của người nói tiếng Anh.

Giảng viên Rockit là những người có chuyên môn cao được đào tạo phương pháp "đặt câu hỏi" của Trường đại học Stanford (Mỹ) để giúp học viên tư duy tốt, nắm kiến thức, nhớ lâu.