Bài 34: Phương pháp làm phần Questions & Response: Xác định lựa chọn, đề nghị, lý do

Khóa học 40 Tuyệt chiêu luyện thi TOEIC Online hiệu quả


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Bùi Đức Tiến
 Bài học: 40 video
 Thời lượng: 7 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 400.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Một lựa chọn (choice), lời đề nghị (suggestion), lý do (reason) hay nơi chốn (location) cũng là những chủ đề mà bạn sẽ gặp trong phần thi Questions & Response của bài thi TOEIC. Khi đi vào câu hỏi, bạn có thể nhận ra chúng qua những keyword như:

  • Câu hỏi xác định lựa chọn thường dùng từ what, other wh- hoặc thể hiện dưới dạng câu hỏi yes-no. 
  • Câu hỏi xác định điều đề nghị thường có các từ khóa là why, let’s hoặc loại câu hỏi yes-no.
  • Câu hỏi xác định nguyên nhân được dùng với từ khóa là why, cũng có khi là loại câu hỏi yes-no.
  • Câu hỏi xác định nơi chốn thường sẽ tập trung vào các nội dung như what, where hoặc dạng câu hỏi yes-no.
Khi xác định được nội dung và chủ đề câu hỏi, bạn sẽ rất dễ dàng để đưa ra đáp án chính xác. 30 câu hỏi trong phần Questions & Response cũng sẽ chỉ được phát 1 lần, do đó bạn phải tập trung và áp dụng chiến lược làm bài để mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy tham gia ngay vào bài học để nghe giảng viên hướng dẫn phương pháp làm bài, giúp chinh phục bài thi nghe TOEIC.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Chiến lược chinh phục phần nghe trong bài thi TOEIC

31
00:09:49 Bài 31: Phương pháp dự đoán đúng những bức hình chỉ người trong phần Photos Để đưa ra những dự đoán chính xác về những bức hình chỉ người trong phần thi Photos của bài thi TOEIC bạn cần có phương pháp cụ thể. Phương pháp đó là gì? Hãy tham gia vào video bài giảng này để nhận được hướng dẫn từ giảng viên.
32
00:08:02 Bài 32: Phương pháp dự đoán đúng những bức hình chỉ vật trong phần Photos Một trong 40 tuyệt chiêu luyện thi TOEIC online chính là cung cấp cho bạn phương pháp dự đoán đúng những bức hình chỉ vật trong phần thi Photos. Mời bạn tham gia bài học để nắm được chiến lược này.
33
00:09:49 Bài 33: Cách nghe câu hỏi Questions & Response: Xác định thời gian, người, quan điểm Một trong những chiến lược để hoàn thành hiệu quả phần Questions & Response trong bài thi TOEIC chính là xác định được thời gian, người và quan điểm trong câu hỏi. Tham gia vào bài sau để nhận được phương pháp làm bài độc đáo này bạn nhé!
35
00:08:38 Bài 35: Phương pháp làm phần Conversations: Xác định time, people Bài học sẽ cung cấp cho bạn một chiến lược hiệu quả để làm tốt bài thi nghe TOEIC. Bạn hãy tham gia để nắm được cách xác định thời gian, đối tượng được đề cập trong phần đối thoại Conversations.
36
00:09:00 Bài 36: Phương pháp làm phần Conversations: Xác định intent, topic, reason Mục đích, chủ đề, lý do của đoạn đối thoại là những yếu tố sẽ giúp bạn hoàn thành chính xác phần Conversations trong bài thi nghe TOEIC. Chuyên gia sẽ gửi đến bạn chiến lược luyện thi TOEIC Online hiệu quả này.
37
00:11:04 Bài 37: Phương pháp làm phần Conversations: Xác định location, opinion, stress and tone Xác định được vị trí của người và vật, quan điểm, ngữ âm, ngữ điệu trog đoạn đối thoại sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ câu trả lời đúng cho phần Conversations của bài thi TOEIC. Hãy tham gia vào video sau để được giảng viên hướng dẫn chiến lược này.
38
00:08:42 Bài 38: Chiến lược làm phần Talks: Xác định thứ tự diễn ra sự kiện Việc xác định vị trí, thứ tự diễn ra của sự kiện trong đoạn độc thoại sẽ góp phần giúp bạn trả lời chính xác các câu hỏi đi kèm. Tham gia vào bài học bạn sẽ nắm được chiến lược luyện thi TOEIC hiệu quả này.
39
00:09:46 Bài 39: Chiến lược làm phần Talks: Xác định đối tượng và tình huống Để nghe và trả lời chính xác phần Talks trong bài thi TOEIC, giảng viên sẽ cung cấp cho bạn chiến lược xác định đúng đối tượng và tình huống của bài đọc.
40
00:10:46 Bài 40: Chiến lược làm phần Talks: Xác định chủ đề và yêu cầu Xác định được nội dung và yêu cầu bài độc thoại sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi dạng Talks trong bài thi TOEIC. Cùng tham gia để nhận chiến lược luyện thi TOEIC online hiệu quả từ Mr. Đức Tiến bạn nhé.

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Bùi Đức Tiến, tốt nghiệp thạc sĩ Linguistics, Đại học Curtin. Ông hiện là giảng viên khoa tiếng Anh tại Đại học Sư phạm TP. HCM và là ủy viên Ban Chấp Hành Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TP. HCM.

Ông cũng là một trong những thành viên đồng sáng lập diễn đàn sinhvienkhoaanh.net- diễn đàn dành cho sinh viên khoa Anh trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Mục tiêu: giúp các bạn sinh viên có một môi trường thiết thực để truyền đạt kinh nghiệm học tập.