Bài 26: Tìm hiểu về câu hỏi có từ NOT trong phần Reading TOEIC

Khóa học 40 Tuyệt chiêu luyện thi TOEIC Online hiệu quả


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Bùi Đức Tiến
 Bài học: 40 video
 Thời lượng: 7 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 400.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Câu hỏi có chứa từ NOT là dạng câu hỏi dùng để hỏi ý nào sau đây là không đúng với nội dung bài được cho. Để giải quyết những câu hỏi dạng này, bạn phải loại đi những ý chính có trong bài, cuối cùng bạn sẽ có 1 câu phản ánh đúng từ NOT đó. 

Cũng tương tự như các dạng câu hỏi suy luận hoặc câu hỏi ý chính, khi trả lời cho câu hỏi có từ NOT bạn cũng phải sử dụng kỹ thuật skimming, đọc lướt qua đoạn văn và chú ý vào những ý chính của bài đọc. Khi xác định nội dung chính  bạn sẽ dễ dàng lọc ra các ý đúng để còn lại ý không được thể hiện trong bài. 

Thao tác làm bài đòi hỏi phải nhanh và có kỹ thuật nhất định thì bạn mới có thể hoàn thành tốt mỗi câu hỏi trong 30 giây. Tham gia vào video bài giảng sau để được nghe Mr. Đức Tiến chia sẻ bí quyết bạn nhé.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Chiến lược lấy trọn điểm phần Reading TOEIC

21
00:09:53 Bài 21: Phương pháp chọn đáp án cho 4 loại câu hỏi thường gặp trong Reading TOEIC Làm quen và giải quyết các câu hỏi trong phần thi đọc của bài thi TOEIC, nắm chiến thuật và phương pháp khi làm bài tập chọn đáp án cho 4 loại câu hỏi thường gặp trong Reading TOEIC
22
00:09:22 Bài 22: Các dạng bài tập có chứa 4 loại câu hỏi thường gặp trong bài đọc TOEIC Thực hành dạng bài tập câu hỏi có chứa thông tin cụ thể, cách nắm từ khóa trong câu hỏi để lựa chọn câu trả lời chính xác
23
00:08:28 Bài 23: Những câu hỏi suy luận trong phần Reading TOEIC Nắm phương pháp làm bài tập dạng câu hỏi suy luận trong bài thi TOEIC, thực hành mẫu với các câu hỏi cụ thể được giảng viên đưa ra để nắm bài tốt hơn.
24
00:10:08 Bài 24: Các thể loại khác của câu hỏi suy luận trong phần Reading TOEIC Bài giảng chia sẻ bí quyết học và thực hành nhanh về các thể loại khác của dạng bài tập câu hỏi suy luận trong từng bài tập cụ thể giúp ôn thi TOEIC đạt điểm cao.
25
00:10:49 Bài 25: Phương pháp trả lời các câu hỏi từ vựng trong bài thi TOEIC Giải quyết loại câu hỏi về từ vựng trong phần thi reading của kỳ thi TOEIC, giúp học thêm được từ vựng mới để áp dung làm bài tập chính xác.
27
00:07:02 Bài 27: Các dạng câu hỏi có từ NOT trong phần Reading TOEIC Bạn sẽ được thực hành thêm nhiều bài tập về dạng bài tập Not question, nắm được phương pháp làm bài tập nhanh và chính xác, giúp thi TOEIC đạt điểm cao.
28
00:07:08 Bài 28: Những vấn đề liên quan đến bài đọc TOEIC: Names, Numbers, Dates, Times Bài học sẽ hướng dẫn bạn làm tốt phần Reading TOEIC bằng cách xác định chính xác tên, con số, ngày tháng và thời gian trong các câu hỏi.
29
00:10:06 Bài 29: Phương pháp giải quyết biểu đồ, biểu mẫu trong bài thi TOEIC Bạn sẽ được cung cấp một chiến lược luyện thi TOEIC hiệu quả với phương pháp trả lời chính xác câu hỏi liên quan đến biểu đồ, biểu mẫu trong phần đọc TOEIC.
30
00:09:35 Bài 30: Chiến lược giải quyết các đoạn văn kép trong phần Reading TOEIC Hướng dẫn phương pháp trả lời chính xác những dạng câu hỏi là đoạn văn kép thường gặp trong bài đọc TOEIC như: thư từ, email, thông báo,...

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Bùi Đức Tiến, tốt nghiệp thạc sĩ Linguistics, Đại học Curtin. Ông hiện là giảng viên khoa tiếng Anh tại Đại học Sư phạm TP. HCM và là ủy viên Ban Chấp Hành Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TP. HCM.

Ông cũng là một trong những thành viên đồng sáng lập diễn đàn sinhvienkhoaanh.net- diễn đàn dành cho sinh viên khoa Anh trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Mục tiêu: giúp các bạn sinh viên có một môi trường thiết thực để truyền đạt kinh nghiệm học tập.