Bài 13: Trở thành người đồng hành với lãnh đạo

Khóa học Bí quyết tăng lương


Xem video giới thiệu khóa học
Trainer Nguyễn Trương Tuyến
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Người đồng hành với lãnh đạo là người có khả năng chia sẻ những khó khăn, những vướng mắt mà lãnh đạo gặp phải. Sếp của bạn rất bận, và dĩ nhiên sẽ khó có thời gian bao quát hết mọi mối quan hệ giữa các phòng ban. Một khi đã xác định trở thành người giúp sếp gỡ bỏ khó khăn, bạn nên thay sếp quan sát và báo cáo lại những sự việc quan trọng có thể ảnh hưởng đến uy tín và sự đoàn kết nội bộ. Tất nhiên, mọi báo cáo của bạn phải dựa trên tính công tâm, không thiên vị hoặc thêm thắt chi tiết bất kỳ. 

Người nhân viên trụ cột còn là người biết nhìn nhận và đưa ra giải pháp đối với khó khăn công ty đang gặp phải. Bên cạnh đó, sự đồng cảm, chia sẻ với những vấn đề trong cuộc sống mà lãnh đạo đang đối mặt sẽ làm cho bạn gia tăng được uy tín, tầm quan trọng của mình.
Tham gia ngay bài học sau để nghe giảng viên Nguyễn Trương Tuyến chia sẻ bí quyết giúp bạn trở thành người đồng hành của lãnh đạo nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Lộ trình chuẩn bị cần thiết cho việc lên lương

11
00:01:56 Bài 11: Chủ động đừng chờ đợi lãnh đạo Bài học sau sẽ giúp bạn nắm được bí quyết tạo thế chủ động trong việc đề nghị mức lương mới với lãnh đạo.
12
00:04:16 Bài 12: Mạnh dạn đưa ra sáng kiến và giải pháp cho mọi vấn đề Việc đưa ra được giải pháp giúp công ty tiết kiệm các khoản chi phí hoặc sáng kiến giúp dự án, chương trình được chạy suôn sẻ hơn, bạn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt các lãnh đạo và điều này rất có lợi cho lộ trình tăng lương của bạn.
14
00:02:44 Bài 14: Phấn đấu đạt thành tích tốt trong mọi mặt Xác định được thời điểm thích hợp để lập công, ghi điểm cho mình, bạn sẽ có được điểm cộng hoàn hảo cho lộ trình tăng lương.

GIẢNG VIÊN

Ông Nguyễn Trương Tuyến hiện là cố vấn chiến lược của 30 doanh nghiệp nhỏ & vừa. Từng giữ vị trí Đại Sứ BNI Việt Nam, trưởng ban đào tạo BNI - GBI Chapter, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng & marketing, 8 năm quản lý & điều hành doanh nghiệp, ông đã xây dựng thành công chuỗi 60 cửa hàng rửa xe tự động, nắm giữ vị trí chủ tịch CLB Khởi Nghiệp, cũng như tham gia tư vấn cho nhiều công ty bên bờ vực phá sản hoạt động & tăng doanh thu vượt trội sau 6 tháng.

Ông có niềm đam mê đào tạo, khát khao giúp cho 1.000 doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh để vươn ra biển lớn. Với các thế mạnh về Sales, Marketing, Động viên nhân viên, Văn hóa doanh nghiệp, Điều hành & quản lý doanh nghiệp… ông Nguyễn Trương Tuyến sẽ mang lại cho các bạn nhiều bài học bổ ích, giúp bạn áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc và cuộc sống của mình.