Bài 19: Cài đặt hệ thống trang web doanh nghiệp bằng WordPress

Khóa học Thiết kế Website bằng WordPress và SEO WordPress hiệu quả


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 300.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Cài đặt hệ thống trang web doanh nghiệp bằng WordPress có nghĩa là bạn sẽ tiến hành cài đặt các Slider và quảng cáo chạy dọc 2 biên của website. 

Slider là một khung chạy hiển thị qua nhiều hình ảnh khác nhau giúp chúng ta gia tăng sự chú ý của khách hàng. Trước tiên bạn cần chuẩn bị nhiều hình ảnh khác nhau mà chúng ta muốn sử dụng để nhắm tới quảng cáo. Bạn đăng nhập vào phần quản trị để chọn thao tác trong mục Custom Sliders. Một silder mới sẽ được đặt tiêu đề, chọn hình ảnh phù hợp để thêm vào. Bạn nên chọn một số lượng hình vừa phải, vì nếu quá nhiều nó sẽ làm cho website của bạn load chậm. Sau khi thực hiên xong thao tác chọn tiêu đề, chèn hình, bạn sẽ tiến hành điều chỉnh thời gian xuất hiện của từng đối tượng. 
 
Để tạo được quảng cáo chạy dọc hai biên website, bạn cần cài thêm cho mình một plugin Foat Left Right Advertising. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ tiến hành thay đổi các thông số kỹ thuật theo ý của mình. Bạn có thể điều chỉnh độ rộng, hẹp, canh chỉnh lề cho từng banner trái, phải hay thiết đặt vị trí cho chúng.
Để cài đặt các slider và quảng cáo biên vào website sao cho thật đẹp và chuyên nghiệp, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những nội dung hấp dẫn trong bài học sau. 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Xây dựng Website doanh nghiệp bằng Wordpress

20
00:06:27 Bài 20: Các plugin cho một trang web doanh nghiệp bằng WordPress Plugin Pinoy Pop-up on Exit là một plugin có khả năng điều hướng và thu thập thông tin khách hàng rất hiệu quả. Hãy tham gia bài học để được hướng dẫn kỹ thuật nhúng plugin này vào website.
21
00:04:52 Bài 21: Giao diện trang giới thiệu doanh nghiệp bằng WordPress Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn tiến hành điều chỉnh thông số kỹ thuật trong mục Sahifa bao gồm: giao diện hiển thị, font chữ, background
22
00:06:19 Bài 22: Tối ưu hóa giao diện trang WordPress Website của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn khi tối ưu các nội dung như: liên kết bài viết liên quan, hiển thị tin tức nổi bật,... Những kỹ thuật này sẽ được thể hiện qua video sau, mời bạn tham gia ngay.
23
Hệ thống kiến thức chương 4: Xây dựng Website doanh nghiệp bằng Wordpress Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.