Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 300.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Ở bài trước bạn đã được hướng dẫn cách biến đổi để giao diện trang HomePage của website chuyên nghiệp hơn, để hoàn chỉnh các khâu xây dựng, thiết kế, bạn hãy tham gia vào ngay bài học tiếp theo này để nghe giảng viên hướng dẫn cách tối ưu hóa giao diện WordPress.

Khi đã chọn lựa được mẫu trình bày nội dung cho các mục bài viết, thông tin, bạn sẽ chỉnh màu cho từng phần. Trong giao diện website, bạn có thể tạo thêm liên kết bài viết liên quan để người đọc dễ dàng truy cập thông tin họ muốn xem. Điều này sẽ gia tăng thời gian người đọc ở lại website, giúp Google đánh giá tốt hơn trên công cụ tìm kiếm. 
Các thao tác này được thực hiện trong mục Article Settings của menu Sahifa. Khi bật chế độ Related Posts lên, bạn sẽ hiển thị ra được các bài viết liên quan cùng chủ đề hoặc bài viết mới nhất. Sau khi chọn số lượng bài muốn hiển thị, bạn chỉ cần đặt tên cho dòng tiêu đề và lưu lại. Chỉ mất một vài giây, bạn sẽ thấy các nội dung này xuất hiện trên website.
 
Ngoài ra, trang web sẽ chuyên nghiệp hơn nếu có mục tin tức mới. Nơi đây sẽ show ra cho người đọc những nội dung mới, hấp dẫn về doanh nghiệp của bạn. Mục này là một dòng chữ hiển thị lần lượt các thông tin ở phía trên giao diện website. Trở lại trang quản trị, bạn chỉ việc bật chức năng Breaking News và chọn cho mình số lượng thông tin hiển thị cũng như cách thức hiển thị để đưa các thông tin này ra ngoài website.
Các thao tác và kỹ thuật thực hiện tối ưu hóa giao diện WordPress sẽ được thể hiện trong video bài giảng sau. Mời bạn tham gia học ngay để nắm nội dung chi tiết.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Xây dựng Website doanh nghiệp bằng Wordpress

19
00:11:54 Bài 19: Cài đặt hệ thống trang web doanh nghiệp bằng WordPress Bài học sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt các Slider và quảng cáo chạy dọc 2 biên của website.
20
00:06:27 Bài 20: Các plugin cho một trang web doanh nghiệp bằng WordPress Plugin Pinoy Pop-up on Exit là một plugin có khả năng điều hướng và thu thập thông tin khách hàng rất hiệu quả. Hãy tham gia bài học để được hướng dẫn kỹ thuật nhúng plugin này vào website.
21
00:04:52 Bài 21: Giao diện trang giới thiệu doanh nghiệp bằng WordPress Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn tiến hành điều chỉnh thông số kỹ thuật trong mục Sahifa bao gồm: giao diện hiển thị, font chữ, background
23
Hệ thống kiến thức chương 4: Xây dựng Website doanh nghiệp bằng Wordpress Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.