Bài 38: Đặt giá thầu linh hoạt để đạt top 1 google

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 65% học phí
    350.000đ 122.500đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Chiến lược giá thầu linh hoạt cho phép bạn đặt giá thầu tự động chính xác về thời điểm, vị trí và cách thức bạn muốn trên nhiều chiến dịch hoặc trong một phần đơn lẻ của chiến dịch. Mỗi loại chiến lược giá thầu linh hoạt được thiết kế để giúp bạn đạt được một mục tiêu cụ thể cho doanh nghiệp của mình. 

Khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên Google, tất nhiên bạn luôn muốn quảng cáo mình nằm ở top đầu và có lượng click chuột cao. Thế nhưng để đạt được vị trí này là một điều không hề dễ dàng. Bạn phải biết cách tối ưu nội dung quảng cáo, biết cách thiết đặt một chiến lược giá thầu hợp lý. Để đặt giá thầu bạn cần truy cập vào Thư viện chia sẻ trong giao diện quản trị Adwords và click vào xem chiến lược giá thầu. Tại đây Google sẽ cung cấp cho bạn 6 hình thức giúp bạn linh hoạt trong việc đặt giá thầu:
  • CPC nâng cao
  • Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm
  • CPA mục tiêu
  • Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu
  • Tối đa hóa số nhấp chuột
  • Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu
Sau khi lựa chọn được hình thức phù hợp với yêu cầu của mình, bạn sẽ tiến hành cài đặt tên chiến dịch, địa điểm hiển thị và chọn hình thức tự động hóa giá thầu (đặt tự động hoặc đặt thủ công). Tại những vị trí như Điều chỉnh giá thầu và Giới hạn giá thầu tối đa, bạn phải có một sự nghiên cứu và tính toán cẩn thận để thiết đặt giá phù hợp.
Trên đây chỉ là một trong những nội dung hấp dẫn của bài học Đặt giá thầu linh hoạt để đạt top 1 Google, để nắm được nội dung chi tiết mời bạn tham gia vào video bài học sau.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 5: Công cụ hỗ trợ Quảng cáo Adwords

36
00:09:43 Bài 36: Quản lý quảng cáo Adwords Editor Hướng dẫn kỹ thuật quản lý quảng cáo bằng Adwords Editor như thêm hoặc bớt từ khóa, đường dẫn URL, chiến lược đặt giá thầu,… để quản lý hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Adwords
37
00:04:08 Bài 37: Tích hợp Google Analytics với Adwords Bạn sẽ biết cách tích hợp Google Analytics với Adwords để đưa ra thông tin cho biết lưu lượng truy cập trang web hoặc doanh thu của bạn đến từ Adwords là bao nhiêu, đồng thời giúp bạn cải thiện quảng cáo và trang web của mình.
39
00:09:14 Bài 39: Quảng cáo và quy luật hiển thị Bài học sẽ giúp bạn nắm được quy luật hiển thị quảng cáo để bạn có phương pháp gia tăng CTR, tăng điểm chất lượng và giảm chi phí.
40
Hệ thống kiến thức chương 5: Công cụ hỗ trợ Quảng cáo Adwords Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.